'ขวัญ อุษามณี' โพสต์ฟาด 'แซน วิศาพัช' หนึ่งในเพื่อนที่อยู่ในเรือกับ 'แตงโม นิดา'

ทำเอางงถึงขั้นต้องขอถามกลับ สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปของ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในเพื่อนที่ขึ้นเรือไปด้วยกันกับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ในวันที่สาวโมตกน้ำ

โดยในภาพของแซนยังมีโควตคำพูดว่า “พี่ไม่เคยปัสสาวะแบบรีบๆในชุดบอดี้สูทเหรอคะ ถ้าเคยก็น่าจะทราบ อย่าให้อธิบายเลย

ซึ่งสาวขวัญได้เขียนแคปชั่นตอบโต้ประโยคดังกล่าวลงในอินสตาแกรมว่า “ไม่เคยค่ะ ทำไม่ได้ด้วย ถ้าใครทำได้ช่วยสอนทีค่ะว่าทำยังไง ใส่ Bodysuit เข้าห้องน้ำนี่ขวัญคือ ต้องถอดเริ่มนับ 1 ใหม่ ใครทำได้ช่วยสอนทีค่ะ มีใครใส่ปัสสาวะได้เลยไหมคะ”

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ จากใจคนใส่บ่อย “ทำไม่ได้ค่ะ ต้องถอดเหมือนกันค่ะ” , “บอกเลย ลำบากมากค่ะ กว่าจะถอดได้อะ ฉี่เกือบราด” , “มันยากมากๆเลยค่ะ ที่จะทำอะไรแบบรีบๆ” , “จริงพี่ขวัญ มันคือต้องแก้ผ้าอ่าค่ะ ถึงจะฉี่ได้” , “จริงที่สุด เพราะเราคือแฟนพันธ์แท้ของบอดี้สูท มีเยอะมากและยืนยันอีกเสียงว่าถ้าจะฉี่คือต้องถอดทั้งหมดและนับหนึ่งใหม่ แล้วบอกมือจับขาไว้ทั้งสองแล้วเอามือไหนถอดชุดล่ะ งง” ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

กะเทาะเปลือก 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ตีแผ่ปัญหาชีวิตคู่ใน 'HANGOUT'

ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยจนหลายคนต่างพูดถึงและตั้งตารอ สำหรับซีรีส์ "HANGOUT เปลือกรักปมลวง" ภายใต้การผลิตของ บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด โดยผู้จัด บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง ซึ่งได้ผู้กำกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง การันตีคุณภาพความเข้นข้นของห้านางเอกชั้นนำอย่าง ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง

'ขวัญ อุษามณี' ควง 'แม่แอ๊ว' เผยความลับที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ควง แม่แอ๊ว ปราณี มาเผยความลับที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31