'All of It All' ซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมเนื้อหาคมๆของศิลปินระดับโลก 'ลูคัส เกรแฮม'

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016 Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) ศิลปินชื่อดังจากเดนมาร์ก ก็ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง แจ้งเกิดในระดับโลก เป็นที่รู้จักของคอเพลง ที่ชื่นชอบงานดนตรีละเอียดๆ และเสียงร้องที่ถึงอารมณ์ จนหลายเพลงของพวกเขาทำยอดสตรีมได้มหาศาล ไม่ว่าจะเป็น “Love Someone” ที่ถูกฟังไปแล้วกว่าพันล้านครั้งทั่วโลก, “7 Years” ที่ถูกสตรีมไปกว่า 3 พันล้านครั้งทั่วโลก และเป็นซิงเกิลของศิลปินเปิดที่ขายดีที่สุดในปี 2016 

นอกจากนี้ Lukas Graham ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards อีกด้วย กับสองซิงเกิลล่าสุด “Call My Name” และ “Happy For You” ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้หลายซิงเกิลก่อนหน้า

และปีนี้ Lukas Graham ขอเริ่มต้นการทำงานดนตรีด้วย “All of It All” ซิงเกิลใหม่ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม  เพราะในเพลงนี้ แม้จะยังเป็นงานเมโลดีเพราะๆ ดนตรีละเมียดละไม แต่บีทดนตรีจะฟังสนุกคึกคัก ให้รู้สึกอยากขยับแข้งขา หรือว่าเคาะนิ้วตาม และแน่นอนเรื่องราวในเพลงนั้นก็คมคาย มีแง่มุมให้ได้คิดต่อ ตามสไตล์ Lukas Graham

ผมต้องการทุกอย่างในตัวของภรรยาผม สิ่งที่ดี, สิ่งที่แย่ หรือว่าความน่าเกลียด ผมรู้ว่าชีวิตมีขึ้นมีลงและส่งต่อกันเป็นทอดๆ แล้วก็ไม่อยากจะแบ่งปันกับคนอื่นๆ ผมต้องการทุกอย่างของทุกสิ่งทั้งหลายทั้งปวง ปรัชญาของผมก็คือ ถ้ารับเรื่องแย่ๆของผมไม่ได้ คุณก็ไม่ควรได้รับอะไรที่ดีที่สุดจากผม” Lukas เผย

ไม่ใช่แค่ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังเท่านั้น Lukas Graham ยังส่งมิวสิควิดีโอ “All of it All” ออกมาให้ชมเรียบร้อย ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากตัวเพลง เพราะหนนี้จะนำเสนอความน่ารัก ด้านเบาๆของเขา ที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับอารมณ์ของเพลงให้สัมผัส

และเพลง “All of It All” ก็สามารถฟังได้แล้วเช่นกันจากบริการสตรีมมิงชั้นนำทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/allofitallEC โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

#LukasGraham #AllOfItAll

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

ทีม'คิง เพาเวอร์'คว้าแชมป์ คิง เพาเวอร์ อินเตอร์ฯ เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเมนต์ 2024

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงรายการ “King Power International Ladies’ Polo Tournament 2024” (คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเมนต์ 2024)

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

เจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ 'Dua Lipa' กับผลงานใหม่ 'Training Season'

"Training Season" ผลงานล่าสุดจาก Dua Lipa (ดัว ลิป้า) ที่ร่วมแต่งเพลงกับ Caroline Ailin, Danny L. Harle, Tobias Jesso Jr. และ Kevin Parker จากวง Tame Impala และยังได้ Kevin Parker และ Danny L. Harle มาโปรดิวซ์เพลง รวมถึง Vincent Haycock มากำกับมิวสิควิดีโอซีนเท่ๆให้