ปักหมุดรอฟิน 'กงจวิ้น – โจวอวี่ถง' ใน 'เผลอใจรักคุณสามี Begin Again'

คอซีรีส์แดนมังกรสายมุ้งมิ้ง แนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ ต้องไม่พลาด  เพราะล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ส่งซีรีส์จีนที่สายจิ้นรอคอยอย่าง เผลอใจรักคุณสามี Begin Again ลงจอ การโคจรมาเจอกันของคู่พระนาง "กงจวิ้น" และ "โจวอวี่ถง"

สำหรับ กงจวิ้นถือเป็นการมารับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกอีกด้วย ด้วยหน้าตา บุคลิกและคาแรคเตอร์ที่ได้รับ ของทั้งสองคน ทำให้ทั้งคู่ถูกยกเป็น Perfect Couple ของปีเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน บอกเลยว่างานสาวๆเตรียมกรี๊ดได้เลย!

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อ ลู่ฟางหนิง ผู้บริหารสาวไฟแรงที่ทั้งสวยและเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ถูกกดดันจากที่บ้านให้รีบแต่งงานมีครอบครัวภายใน 1 ปี ในช่วงเวลาที่กำลังปวดหัวกับเดิมพันนี้ เธอก็ได้พบกับ หลิงรุ่ย ศัลยแพทย์สุดหล่อผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะมาเป็นสามีของเธอ ลู่ฟางหนิงจึงต้องงัดทุกวิธีเพื่อให้เขายอมแต่งงานกับเธอให้ได้ 

สำหรับเรื่องนี้ โจวอวี่ถง มารับบทเป็น ลู่ฟางหนิง นักธุรกิจสาวสุดมั่น ในขณะที่ กงจวิ้น มารับบทเป็น หลิงรุ่ย  คุณหมอสุดหล่อ นอกจากนี้ยังได้เหล่านักแสดงมากความสามารถมาร่วมสมทบด้วยอาทิ "จินเจ๋อ", "อู่ม่านซือ", "หลี่ซือฉี", "จางชูหลุน" และ "หลิวเวยหลง" มาติดตามลุ้นไปกับชีวิตคู่ของพวกเขา ใน เผลอใจรักคุณสามี Begin Again ได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ พร้อมลุยกับ 8 คดีอันโด่งดัง

ช่อง 9 จัดเต็มอัดแน่นด้วยรายการน้ำดี ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น กับ 8 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง , จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว , กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ , หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว , หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง , จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

ย้อนยุคแดนมังกร สลับขั้วอารมณ์กับ 'หลี่จิ่วหลิน-กวนช่าง' ใน 'Circle of Love'

ทรูวิชั่นส์ชวนติดตามเรื่องราวความแค้นระหว่างตระกูล ที่ทำให้ชายหนุ่มไม่สามารถรักคู่หมั้นสาวของตัวเองได้ จนเกิดเป็นความแค้นระหว่างความรักในซีรีส์ “Circle of Love” (วังวนคล้องรัก)

'จางจิ้งอี๋' ประกบ 'เฉินเฟยอวี่' คู่จิ้นคู่ใหม่มาแรงในซีรีส์ 'Lighter and Princess'

ฟินไม่เคยพักรักไม่เคยพอ ต่อเนื่องไปกับซีรีส์ระดับ ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเอาใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า อีกหนึ่งของดีจากแดนมังกรกับเรื่อง “ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (Lighter and Princess)” ซีรีส์ที่หยิบเรื่องราวจากนิยายออนไลน์ชื่อดังที่ประพันธ์โดย “Twintine” สู่ผลงานความรักประทับใจผ่านฝีมือการกำกับฯ ของ "หลิวจวิ้นเจี๋ย" และส่งต่อความรักผ่านการแสดงของคู่พระนางดาวรุ่งมาแรง “จางจิ้งอี๋” กับ “เฉินเฟยอวี่” เกิดเป็นเคมีที่ลงตัวเกินคาด

'จวีจิ้งอี' กลับมาทวงบังลังก์เจ้าแม่ซีรีส์จีนพีเรียดใน 'ตำนานเลือดฟินิกซ์'

เชื่อว่าแฟนๆ คอซีรีส์จีนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกสาวสวยมากความสามารถตัวท็อประดับวงการ อย่าง จวี จิ้งอี นางเอกหน้าหวานยิ้มสวยที่ได้ฝากผลงานอันเป็นที่เป็นที่ประจักษ์ กวาดเรตติ้งถล่มถลาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ตำนานนางพญางูขาว (The Legend of White Snake) , กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at RUYI Pavilion) , ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You)

รวม 3 ซีรีส์พระเอกหล่อกระชากใจ! ทาง 'โมโนแมกซ์'

มัดรวมพระเอกหน้าหล่อที่พร้อมจะกระชากหัวใจเหล่าแฟนคอซีรีส์ให้ฟินไปตาม ๆ กัน โดย ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง มัดรวม 3 พระเอกสุดหล่อคนละสไตล์ แต่จะโดนใจแบบไหนเลือกดูได้เลย

'หลี่อี้เฟิง' นำทัพซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ 'กระจกสองนครา ปี 1' ลงจอ 'MONO29'

ถึงคิวซีรีส์จีนแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี ดูฟรีเช่นเคยที่ช่อง MONO29 ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอนาน เสิร์ฟความหวานความฟินระดับ ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) พร้อมปล่อยของดีซีรีส์เรื่องเยี่ยม กระจกสองนครา ปี 1 (Mirror: A Tale of Twin Cities Season 1) จากอนิเมะชั้นนำสู่ผลงานชั้นยอด ผ่านการแสดงของเจ้าพ่อซีรีส์จีน หลี่อี้เฟิงเฉินอวี้ฉี