'รถฉันบินไม่ได้' MV ตัวสุดท้ายในอัลบั้มแรกของ 'Three Man Down'

หลังจากปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มไปเมื่อต้นปีที่แล้วกับอัลบั้มชุดแรก “This City Won't Be Lonely Anymore” ของวง Three Man Down วงดนตรีกลุ่มเพื่อนซี้ “กิต - กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน - พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต - เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม - กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง - วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์)” ก็เรียกได้ว่าฮิตแทบทุกเพลงในอัลบั้ม ไปทางไหนก็มีแต่คนร้องตามได้ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฝนตกไหม, เดาไม่เก่ง, ฝันถึงแฟนเก่า, ถ้าเธอรักฉันจริง, คุยคนเดียวเก่ง และอีกหลากหลายเพลง เดินทางมาถึงเพลงสุดท้าย “รถฉันบินไม่ได้” เพลงเร็วที่วงเลือกเอามาทำเป็น MV ส่งท้ายอัลบั้มแรกของพวกเขา

เชื่อหรือไม่ว่าความทรงจำดีๆ มักจะย้อนมาเวลาเรานั่งรถ ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าเมื่อก่อนเคยมีคนนั่งอยู่ข้างๆ ได้ร่วมทางไปด้วยกัน แต่วันนี้ไม่มีคนๆ นั้นแล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะขอให้รถคันนี้ช่วยพาเราไปเจอเธออีกสักครั้ง ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือการนำกลิ่นอายของดนตรียุค 80s ผสมซาวด์ดนตรีใหม่ๆ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นการผสมผสานในแบบที่วงไม่เคยทำมาก่อน บวกกับเนื้อร้องที่แหวกแนวและโซโล่กีต้าร์สุดจัดจ้าน จนทำให้เพลง “รถฉันบินไม่ได้” ออกมาเป็นโทนสีใหม่อีกสีหนึ่งของอัลบั้มที่โดนใจติดหูแฟนเพลง พร้อมมิวสิกวิดีโอที่เราจะได้เห็น 5 หนุ่มในลุคเท่ๆ ยิ่งฟังตอนขับรถไปด้วยยิ่งฟิน งานนี้ Three Man Down ฝากบอกแฟนเพลงทุกคนด้วยว่า “พบกันใหม่อีกครั้งในอัลบั้มหน้าไม่นานเกินรอ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อๆไปกันด้วยนะครับ”

รับชมได้แล้วที่ Facebook Gene Lab, Three Man Down และ Youtube Gene Lab #รถฉันบินไม่ได้ #ThreeManDown #GeneLab

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'บอดี้สแลม' นำทีมสาดความฉ่ำใน 'Water War Chiang Mai 2024'

สงกรานต์ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! เตรียมรับความเดือดสุดขั้วกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เมื่อผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) เตรียมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีสุดเดือดทะลุสายน้ำกลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อเติมเต็มทุกอณูความสนุกของชาวภาคเหนือที่ทุกคนรอคอย ใน ‘Water War Chiang Mai 2024’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024)

ศิลปิน 'GMM MUSIC' มาแรง ตบเท้าโกอินเตอร์กันแบบรัวๆ

เป็นช่วงเวลาบุกตลาดอินเตอร์แบบรัวๆ จริงๆ สำหรับศิลปิน GMM MUSIC ที่ขอ เปิดทางโกอินเตอร์คนแรกกับ ศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค ค่าย White music ที่เฉิดฉายเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล Best Musician (ศิลปินยอดเยี่ยม) และขึ้นแสดงบนเวที 2022 Asia Artist Awards IN JAPAN (AAA) ที่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2022