'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณผู้ติดตามทะลุ 1 ล้าน พร้อมปล่อยเพลงใหม่

เสียงปรบมือดังๆต้องมาแล้วสำหรับแฟนคลับแฟนเพลงของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ตอนนี้ยอดผู้ติดตามในยูทูบ "เบียร์ พร้อมพงษ์ Official" ทะลุ 1 ล้าน ถือว่าเป็นกำลังใจที่มีค่าสำหรับหนุ่มเบียร์และทีมงานในการสร้างสรรค์และผลิตผลงานต่างๆให้คนรักเบียร์ได้ชมกันแบบจุกๆ

และเพื่อเป็นการขอบคุณ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ขอส่งเพลงใหม่ "ยังบ่ฮอดง่าย" ในดิจิตอลอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ที่ต้องบอกว่ากินใจแบบขั้นสุด เพราะเนื้อหาบอกเล่าถึงคนที่ห่างบ้านเกิดมาทำงานในเมืองหลวงเพื่อที่จะทำให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวดีขึ้น แบกความฝัน ความหวัง ความเป็นลูกผู้ชายที่ออกมาต่อสู้โดยลำพัง หวังให้คนที่บ้านกินอิ่มนอนหลับ แต่ความฝันก็ไม่ได้มาง่ายๆ และอาจจะใช้เวลาซึ่ง "เบียร์ พร้อมพงษ์" ถ่ายทอดความเป็นตัวแทนของหนุ่มนักสู้ได้อย่างลงตัว เชื่อว่าแฟนๆของหนุ่มเบียร์ฟังเพลงนี้แล้วจะมีแรงฮึดสู้และส่งผ่านกำลังใจให้ตัวเองในวันที่คิดถึงคนที่บ้าน แบบไม่คิดจะถอดใจง่ายๆ

เบียร์ พร้อมพงษ์ เผยว่า "เบียร์ขอขอบคุณมากๆครับ ขอบคุณจากหัวใจเลยครับ สำหรับคนที่ติดตามเบียร์ทุกช่องทางเลยโดยเฉพาะทางยูทูบที่ทะลุ 1 ล้านแล้ว ถือว่าเป็นกำลังใจที่มีค่ามากๆสำหรับเบียร์ครับ และเบียร์ก็ขอฝากเพลงใหม่ล่าสุด "ยังบ่ฮอดง่าย" เพลงนี้เบียร์อยากจะบอกว่าน่าจะเป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องจริงของลูกๆทุกคนที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เพราะความคิดถึงบ้านและคนในครอบครัวมันทำให้ย้ำเตือนว่าเราจะท้อหรือถอดใจไม่ได้ เพราะมีคนรอเราอยู่ เบียร์อยากจะส่งผ่านกำลังใจผ่านเพลงนี้ให้กับทุกคนที่ต้องแบกความรู้สึกนี้ให้มีแรงต่อสู้กับอะไรหลายๆอย่างนะครับ สามารถเข้าไปชมและฟังได้ที่ยูทูบ "Grammy Gold Official" และสถานีวิทยุทั่วประเทศได้เลยนะครับผม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'ไมค์' ชวนชม MV 'เอิ้นขวัญวันลูกเจ็บ' รับขวัญลูกหลานกลับบ้านสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ลูกหลานที่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็เตรียมตัวกลับบ้านเกิดกัน หลายคนด้วยหน้าที่การงานก็อาจจะไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์นี้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ปู่ย่าตายายกัน สำหรับคนที่ได้กลับบ้าน พ่อแม่ก็เตรียมตัวต้อนรับหรือรับขวัญกันเต็มที่

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”