'หนุ่ม กรรชัย' เผย 'เอ ศุภชัย' ยืนยันยังร่วมกับ 'อั้ม พัชราภา' ช่วยงานศพ 'แตงโม'

หลังจากที่คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดใจในรายการโหนกระแส ว่าหากใครจะทำอะไรเกี่ยวกับแตงโมต้องมาขออนุญาตคุณแม่ก่อน รวมไปถึงประเด็นเรื่องงานศพ ซึ่งต่อมามีข่าวลือว่าเพื่อนๆและผู้ที่ประสงค์จะช่วยเหลือได้ถอนตัวออกไปหลายท่าน

ล่าสุด หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ไลฟ์ผ่านเพจ โหนกระแส ทางเฟซบุ๊ก รวมไปถึงทางยูทูปและติ๊กต่อก โดยตั้งชื่อตอนว่า “หอนกระแส กับ ทนายตั้ม” ซึ่งเป็นการพูดคุยกับ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยหนุ่ม ได้ย้ำอีกครั้งว่าได้คุยกับนักปั้นชื่อดังอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร แล้ว

“เรื่องงานศพผมคุยกับคุณเอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอกเหมือนเดิม จะทำกับอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จัดที่โบสถ์ที่คุณแม่บอกไว้เลย จริงๆผมก็เข้าใจแม่นะเพราะที่นั่นเป็นที่ที่แตงโมชอบไป และพ่อโมเขาก็อยู่ที่นั่น งานวันที่ 11-13 มีนาคม 18.30น. ณ ศริสตจักรแห่งความสุข ตามกำหนดเดิม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาคมนักข่าวฯ โต้ 'ทนายตั้ม' ยันตรวจสอบภายในแล้วชื่อ 'ว.' 4คน ไม่เกี่ยวข้อง

สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ชี้แจงกรณีปรากฏเป็นข้อมูลในเพจเฟซบุ๊ก อุปนายก ว. สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยรับเงิน

'ทนายตั้ม 'ตามขยี้ 'บิ๊กต่อ' ปูดบัญชีม้าโอนเข้าวัด ก่อนวันเข้าพิธีสร้างพระ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์ข้อความใน เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

ฟัง 'ทนายตั้ม' แล้วตำรวจดูเหมือนไม่ได้ทำ 'ราชการ' มัวแต่ทำ 'โกงการ' ทั้งวี่ทั้งวัน

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน แถลงเปิดโปงขบวนการรับส่วยเว็บพนันออนไลน์ เชื่อมโยง 3 หน่วยงาน โดยคนสนิทของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร.เกี่ยวข้องด้วย นายการุณ ใสงาม อดีตส.ส.และส.ว.บุรีรัมย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ครองรัก 70 ปี! ตา 92 ปี เสียชีวิตได้แค่ 2 วัน ยายวัย 88 สิ้นใจตาม ทั้งที่ไม่ได้ป่วย

บรรดาลูกหลานและเครือญาติ ได้จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ ให้กับคุณตาเคลื่อน แก้วกลาง อายุ 92 ปี เกิดเมื่อ พ.ศ.2475 และคุณยายเหี้ยง แก้วกลาง อายุ 88 ปี พ.ศ.2479 โดยทั้งสองเป็นคู่สามีภรรยากัน และได้เสียชีวิตด้วยความชรา ระยะเวลาห่างกันแค่เพียง 2 วัน หลังจากที่ครองรักกันมายาวนานถึง 70 ปี

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'เข้ม หัสวีร์' ดีใจ 'ลมพัดผ่านดาว' ช่อง 7HD ลงแพลตฟอร์มเวียดนาม

เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกรไม่หยุด ล่าสุดละครสุดโรแมนติก ลมพัดผ่านดาว ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล