'หมอปลา' ควงค้อนคู่ใจ สร้างความระทึกปนหลอน บุกสตูดิโอ 'มาลัยไฟท์เตอร์'

ทำเอาตกใจ ชวนขนลุกกันทั้งสตูดิโอ เจ เอส แอล ฯ เมื่อ “หมอปลา” คว้าค้อนอันใหญ่สัญลักษณ์ประจำกาย นึกว่าจะมาล้างอาคม ไล่วิญญาณ ล้างอาถรรพ์...แต่มาโผล่ ในรายการ “มาลัยไฟท์เตอร์” ร้อนถึงพิธีกรอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” และคอมเมนเตเตอร์อย่าง “ตั๊ก ศิริพร” มาพร้อมกับนักคอมเมนต์ด้านวิชาการอย่าง “ชมพู สุทธิพงษ์” ที่ต้องรีบเข้ามา สอบถามถึงได้รู้ว่า “หมอปลา” มานั่งแท่นเป็นหนึ่งในแมวมองร่วมกับ  “ฮาย อาภาพร” และ   “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” นั่นเอง 

โดยทั้ง 3 แมวมองต้องมาใช้เพียงสายตาคัดเลือกนักร้องเข้าสังกัด จาก 5 ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน เพื่อเลือกว่าใครน่าจะเป็นคนที่ร้องเพลงได้ดีที่สุด โดยผู้ 1ในผู้เข้าแข่งขัน เป็นแฟนคลับ “ตั๊ก ศิริพร” ถึงขั้นแขวนสร้อยเป็นรูป “ตั๊ก” มาโชว์เพื่อบอกว่าตัวจริงเสียงจริงอีกต่างหาก พอถึงเวลาเลือกนักร้อง “หมอปลา” รีบออกตัวอย่างเร็วว่าก่อนมารายการนี้ใจสั่นมาก ภาวนาให้รายการมีนักร้องที่เป็นผู้ชายให้เลือกด้วยเถอะ ไม่กล้าเลือกผู้หญิงเลยทีเดียว เพราะหวั่นเกรงภรรยาที่จะดูอยู่ จนสาว “ฮาย” กับ “ยิ่งยง” ถึงกับรีบถามเสียงชัดทันทีว่า “หมอปลา” น่าหึงตรงไหน? เรียกเสียงฮาลั่นทั้งสตูฯ

โดย ฮาย อาภาพรกล่าวว่า “มารายการมาลัยไฟท์เตอร์ รายการใหม่แกะกล่อง เป็นการลุ้นแบบลุ้นมาก เราไม่สามารถที่จะคาดเดาอะไรได้เลยนะ ว่าใครจะชนะ หรือร้องดีจริง ๆ ร้องเด็ด โดนใจกรรมการ ขึ้นอยู่ที่ความชอบของกรรมการจริง ๆ และที่พิเศษของรายการนี้คือ กรรมการทั้ง 49 ท่านมาจากแฟน ๆ รายการทางบ้าน ที่สมัครเข้ามาร่วมตัดสินผู้เข้าแข่งขันผ่านระบบซูม น่าทึ่งมาก เทคโนโลยีที่ไม่มีที่ไหนทำมาก่อน มันทำให้เราต้องนั่งลุ้นว่าเด็กในสังกัดของเราจะโดนใจเขาหรือเปล่านะ สำหรับการคัดเลือกคนของพี่ฮาย  พี่ว่าเรามองไม่ผิดนะ พี่ดูทรงแล้วจะรู้  ด้วยความที่เราเป็นนักร้องมา 30 กว่าปีแล้วนะ น่าจะมองออกบ้างแหล่ะ ว่าถ้ายืนแบบนี้ แต่งตัวแบบนี้ รูปร่างลักษณะนี้ น่าจะใช่นักร้องหรือเปล่า อยากให้ทุกคนมาติดตามความแปลกใหม่ในการแข่งขัน ในการตัดสิน สนุกมาก ต้องรอดูในรายการ “มาลัยไฟท์เตอร์” วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35”

งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่า “หมอปลา - ฮาย ภาพร - ยิ่งยง” จะเลือกนักร้องเสียงดีคนไหนเข้าสังกัด และจะโชว์พลังร้องได้ตามที่หวังไว้หรือไม่ ห้ามพลาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ร้องข้ามเวลา' เปิดโหมดเพลงช้าต้อนรับวันแม่ 'เล่าสู่กันฟัง' ทำน้ำตาร่วง

ร้องข้ามเวลา เสาร์ ที่ 12 สิงหาคมนี้ ส่งเพลงรัก แทนความห่วงใย ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ การันตีความสุขโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช และ ต้นหอม ศกุนตลา ที่พ่วงตำแหน่งกรรมการร่วมกับ 2กรรมการเสียงดีลีลาเด็ด ชมพู สุทธิพงษ์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

84 ปี ลูกทุ่งไทย สร้างสรรค์สู่สากล

เพลงลูกทุ่งเป็นศิลปะการแสดงทรงคุณค่าอยู่คู่กับสังคมมาตั้งแต่ยุคอนาล็อกจนถึงยุคดิจิทัล นอกจากจะให้ความบันเทิงแก่ผู้ฟังแล้ว เนื้อหาที่ขับร้องยังบอกเล่าเรื่องราวหลายแง่มุมทั้งชีวิต วัฒนธรรม สังคม ความรัก ขณะที่ภาษาในเพลงลูกทุ่งมีเอกลักษณ์

'ยิ่งยง' เปิดใจเรื่องคดีความจบลงด้วยดี ได้รับความยุติธรรมจากศาลแล้ว

นักร้องชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม เผยเรื่องคดีโฆษณาถั่งเช่าเมื่อหลายปีก่อนว่าจบลงด้วยดี และได้รับความยุติธรรมจากศาลเรียบร้อยแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31

'วิลลี่' นั่งเก้าอี้ผู้ประกาศ 'ทุบโต๊ะข่าว'

สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสมรภูมิรบ รายการข่าว เมื่อรายการข่าวชื่อดัง ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 พร้อมนำเสนอข่าวรูปแบบใหม่ เปลี่ยนการเล่าข่าวให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบ "จากนี้ไปการดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป" พร้อมอรรถรสครั้งใหม่ ข่าวดูสนุก เข้นข้น บนความจริง

'หมอปลา' ยอมแล้ว! นัดขอขมา 'พระเทพวรมุนี' ต่อหน้าสื่อ 46 สำนัก

จากกรณีนายอนันต์ชัย ไชยเดช แม่ทัพทนายกองทัพธรรม พร้อมนายเอื้อ มูลสิงห์ ทนายกองทัพธรรมจังหวัดนครพนม/ไวยาวัจกร วัดพระธาตุพนม รับมอบหมายจากพระเทพวรมนุนี

'ฮาย อาภาพร' เผยช่วงเวลาจับมือแม่เผชิญ 'โรคอัลไซเมอร์'

นักร้องสาวตัวแม่ อย่าง ฮาย อาภาพร ที่วันนี้ควง ควงคุณแม่ กิมเล้ง มาเปิดโมเมนต์แม่ลูกสุดน่ารัก พร้อมประกาศข่าวดีคุณแม่หายป่วยอัลไซเมอร์แล้ว อีกทั้งยังเล่าเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ผิดใจไม่คุยกัน 10 วัน รวมถึงประเด็นที่ชาวเน็ตเม้าท์กันสนั่นว่าฮายแอบซุกลูก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31