อนุทิน โพสต์เอง 'ดีลเลิฟไม่ใช่ดีลลับ' ที่ ลอนดอน

30 พ.ค. 2566 – สร้างความฮือฮา ภายหลังจากปรากฏภาพของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) ถูกถ่ายภาพร่วมกันที่สนามคิงพาวเวอร์สเตเดียม รังเหย้าของทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างเกมนัดสุดท้ายของเลสเตอร์ซิตี้ พบกับทีมสโมสรเวสแฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เกิดแรงกระเพื่อม ต่อแวดวงการเมืองไทย ที่มองว่า อาจจะเป็นการนัดพบวาระพิเศษ เป็นดีลลับการจัดตั้งรัฐบาล

ซึ่งต่อมานายเศรษฐา ก็ออกมาปฏิเสธ เรื่องการดีลจับขั้วดังกล่าว บอกเป็นการพบกันโดยบังเอิญ ในระหว่างการไปดูบอล
ล่าสุดนายอนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Anutin Charnvirakul” เป็นภาพคู่ถ่ายกับหวานใจ “คุณจ๋า” สุภานัน นิราษิท ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมระบุว่า “ดีลเลิฟไม่ใช่ดีลลับ @ London”

และนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่นายอนุทิน โพสต์ภาพคู่กับ “คุณจ๋า” ท่ามกลางกระแสข่าวดีลลับจัดตั้งรัฐบาล ในขณะที่ไปไหว้พระและพักผ่อนกับครอบครัว ที่ฮ่องกง โดยก่อนหน้านี้ วันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา นายอนุทิน โพสต์ภาพนั่งทานขนมหวานกับหวานใจ “จ๊ะจ๋า” ที่ฮ่องกง พร้อมระบุว่า “แบบนี้เหรอที่มีข่าวแพร่ออกไปว่ามาตั้งร้าบานที่ฮองคอง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

นายกฯ ร่วมผู้นำ 17 ประเทศ แถลงเรียกร้องปล่อยตัวประกันในกาซา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผมร่วมกับผู้นำ 17 ประเทศที่มีตัวประกันที่ยังอยู่ในกาซา ออกถ้อยแถลงร่วมเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวประกันทั้งหมด