'เพื่อไทย' ส่ง 'สุริยะ' นำทัพ เจรจา สว.แบบตัวบุคคล

แฟ้มภาพ

เพื่อไทย ระบุคณะเจรจา นำโดยสุริยะ คุย สว.ตัวต่อตัว เพื่อเป็นการให้เกียรติ  ยันไม่กังวลกระแสวิจารณ์ ดื่มมินต์ช็อกชื่นมื่น

23 ก.ค.2566 –  เวลา 13.27น.นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวก่อนการหารือร่วมกับพรรคชาติไทยพัฒนา ถึงการไปหารือร่วมกับสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. เพื่อหารือแนวทางแก้ไขปัญหาวิกฤต และทางออกของประเทศร่วมกันหลังจากนี้ ว่า จะมีคณะเจรจา ที่มีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแกนนำพรรคเพื่อไทย เป็นหัวหน้าทีมไปพูดคุยเป็นลักษณะตัวบุคคลไม่สามารถคุยแบบหมู่คณะได้ เนื่องจาก ต้องให้เกียรติ สว. ด้วย 

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ไม่กังวลกรณีที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ถึงการเชิญพรรคการเมืองต่าง ๆ มาพูดคุย และมีการดื่มช็อกโกแล็ตมิ้นท์ร่วมกัน โดยระบุว่า เป็นสิทธิของประชาชนที่จะวิพากษ์วิจารณ์ แต่พรรคเพื่อไทย ก็พร้อมชี้แจง และไม่ได้มองเป็นการกดดัน และเป็นข้อมูลที่พรรคเพื่อไทย จะต้องนำมาประกอบการพิจารณาการดำเนินการต่างๆ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อวดคนอีสาน 10 เดือน ผลงานเพียบ ไตรมาส 4 ได้เงินหมื่นแน่

นายกฯ พบชาวหนองพอก อวดผลงาน 10 เดือน ราคาพืชผลการเกษตรดี ยันเร่งแก้ปัญหาน้ำประปา ปราบหนี้นอกระบบให้หมด ย้ำ 'ดิจิทัล วอลเล็ต' ไตรมาส 4 ได้แน่

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย

‘จตุพร’ ชี้คณะก่อการบางฝ่ายเริ่มอึดอัด คนบางคนลำพอง เสี่ยงถูกยึดอำนาจ

‘จตุพร’ ส่งสัญญาณอารมณ์อำนาจ ระบุ ปท.อยู่ท่ามกลางสถานการณ์เปราะบาง ตึงเครียด คณะก่อการบางฝ่ายเริ่มอึดอัด จ่อขยับยึดอำนาจ เหตุรำคาญดีลกลับบ้านที่คนบางคนลำพองผยองอำนาจ อ้างไฟเขียวป่วนทำลายระบบเศรษฐกิจ สังคมและกระบวนการยุติธรรม