'เกรียง-มนพร' ควงคู่ส่งประวัติและคุณสมบัติ รมต.

ว่าที่ รมต.ใหม่ ตบเท้ายื่นเอกสารประวัติและคุณสมบัติ เพื่อให้ สลค.

29 ส.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ทำเนียบรัฐบาล ยังมีบรรดาว่าที่รัฐมนตรี เดินทางเข้ามายื่นเอกสารประวัติและคุณสมบัติ เพื่อให้ สลค.ตรวจสอบต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยในช่วงสาย มีพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง หัวหน้าพรรคประชาชาติ ที่มีชื่อเป็น รมว.ยุติธรรม มาส่งเอกสารให้ สลค. รวมถึงทีมงานของนายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่มีชื่อเป็น รมช.พาณิชย์ ขณะเดียวกัน นายเกรียง กัลป์ตินันท์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่มีชื่อเป็น รมช.มหาดไทยพร้อมนางมนพร เจริญศรี สส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ที่มีชื่อเป็น รมช.คมนาคม ยังเดินทางมาที่ สลค. พร้อมกันเพื่อส่งเอกสาร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เรียกถก 'ขุนคลังคนใหม่' พร้อม 2 รมช.คลัง-อธิบดีกรมบัญชีกลาง เร่งเบิกจ่ายงบ 67

ภายหลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่าในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้จะเชิญ นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง และอธิบดีกรมบัญชีกลาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการกระจายงบประมาณมาพูดคุย

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ