นายกฯ บุกตลาดให้กำลังใจกลุ่มผู้ค้า รับฟังปัญหาโดยตรง ประชาชนขอถ่ายรูปคึกคัก

นายกฯ ลงพื้นที่ตลาดทรัพย์สินพัฒนา ให้กำลังใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และรับฟังปัญหาโดยตรง ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าแก้ไขอย่างเต็มที่ ขออดทน ก้าวผ่านเหตุการณ์ไปพร้อมกัน

29 มี.ค.2565 - เวลา 16.30 น. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ลงพื้นที่ตลาดทรัพย์สินพัฒนา (ตลาดสะพานขาว) ถนนหลานหลวง แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เพื่อพบปะให้กำลังใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและรับฟังปัญหาโดยตรงจากสถานการณ์เศรษฐกิจในขณะนี้ โดยนายกรัฐมนตรีได้พูดคุยสอบถามพ่อค้าแม่ค้า พร้อมกับอวยพรให้ค้าขายดีๆและขอให้เข้าใจปัญหาด้านเศรษฐกิจที่ทุกคนกำลังประสบ ยืนยันรัฐบาลไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง ที่ผ่านมาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ขอให้เชื่อมั่นว่ารัฐบาลมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจจริงที่จะให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้อดทน และขอให้มีสติ ก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปพร้อมกัน

นายธนกร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรียังได้กล่าวกับประชาชนที่มาซื้อของขอให้ช่วยกันอุดหนุนซื้อสินค้าเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมกับกำชับเจ้าหน้าที่ตลาดเรื่องมาตรการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรีเลือกซื้อสินค้า มีประชาชนเข้ามาให้กำลังใจพร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต