ระทึก! ฝนถล่มทำเนียบฯ กิ่งไม้ใหญ่หักทับรถนักเรียนรับทุนศึกษา โชคดีไร้คนเจ็บ

8 มิ.ย.2565 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานมอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษาโครงการ "ลมหายใจเพื่อน้อง" แก่กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา ทั้งนี้ระหว่างงานดังกล่าวได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก มีลมแรงภายในทำเนียบรัฐบาล และปรากฏว่าไม้ใหญ่ที่อยู่ริมรั้วข้างตึกบัญชาการ หักลงมาทับรถตู้ที่พานักเรียนจากโรงเรียนสามโคก มารับทุนการศึกษาจากนายกรัฐมนตรี และทับรถเก๋งอีก 1 คัน ที่จอดอยู่ข้างกันได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับกรุงเทพมหานครเพื่อดำเนินการนำกิ่งไม้ออกแล้ว อีกทั้งในบริเวณทำเนียบรัฐบาล ลมได้พัดป้ายเหล็กบอกเส้นทางและกรวยจราจรล้มอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุตุฯ พยากรณ์ 10 วันล่วงหน้า 'เหนือ-อีสาน' เจอพายุฤดูร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 19 - 28 เม.ย. 67

อุตุฯ เตือนร้อนถึงร้อนจัด ทะลุ 42 องศา ฝนฟ้าคะนอง 38 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน

'ไทย-นิวซีแลนด์' หารือชื่นมื่นดันปี 2569 เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์!

ไทย-นิวซีแลนด์ ลงนามความตกลง 2 ฉบับ ยกระดับความร่วมมือรอบด้าน โดยเฉพาะความมั่นคง เศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ในระดับประชาชน เดินหน้าสู่การเป็น “หุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์” ในปี 2569

กรมอุตุฯ เปิดพื้นที่เสี่ยงภัย 'พายุฤดูร้อน' ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันนี้ถึง 18.00 น. ของวันพรุ่งนี้ 17 เมษายน โดยระบุว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน