'สุรินทร์' ปักป้ายหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ลั่นอยู่อย่างจงรักตายอย่างภักดี

10 มิ.ย.2565 - ที่อาคารศาลาบ้านหนองบัว ต.หนองบัว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน และประชาชน ร่วมกับ นายสมชาย เพ็งประสิทธิพงศ์ นายก. อบต.หนองบัว

นายบุญเกิด พิเลิศ สารวัตรกำนันตำบลหนองบัว อบต.หนองบัว นำนักการเมืองท้องถิ่น ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เปิด"หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน" ตามแนวทางของ “แรมโบ้” นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ที่ต้องการให้ประชาชนที่อยู่ตามหมู่บ้าน และ ชนบท มาร่วมกันแสดงพลังในการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์และจุดยืนสำหรับผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตามสโลแกนที่ว่า เราจะอยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย กล่าวว่านักการเมืองที่โกงกินแผ่นดินและมีความคิดจาบจ้วงหวังล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์พวกคุณอย่าคิดเนรคุณแผ่นดิน เพราะบาปกรรมจะตามสนองบั้นปลายชีวิต ก็จะไม่มีแผ่นดินอยู่ต้องไปจบชีวิตลงต่างประเทศเหมือนกับหลายๆ คนที่คิดทรยศแผ่นดิน ต่อพระมหากษัตริย์ซึ่งท่านเปรียบเสมือนเทวดาเดินดิน ที่ทำให้พวกเรามีอยู่มีกิน ร่มเย็น มาจนถึงทุกวันนี้ก็ด้วยเพราะบารมีใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร

"พวกเราปลื้มปีติยินดีเป็นอย่างยิ่ง ด้วยพระบารมี ฟื้นฟูปฐพีไทย หยาดทิพย์ชโลมแผ่นดิน ไม่มีก้อนดินใดในผืนดินนี้ที่น้ำพระหฤทัยของพระองค์กษัตริย์ไทยทุกพระองค์ไปไม่ถึง พวกเราจึงขอประกาศ อยู่อย่างจงรัก ขอตายอย่างภักดี ไปตามจุดต่างๆ ในการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า ถ้าหากประเทศไทยไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์แล้วจะเกิดอะไรขึ้น นักการเมืองและข้าราชการประจำจะไม่เห็นหัวประชาชน หากไม่มีสถาบันซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจคนไทยทั้งชาติก็อาจนำมาสู่ปัญหานักการเมืองที่จะทะเลาะเบาะแว้งจนไม่มีใครฟังใคร ประชาชนจะถูกยุยงปลุกปั่นให้ออกมาทะเลาะกันรุนแรงเพื่อผลประโยชน์แต่ละฝ่าย โดยไม่มีใครยอมใคร ไม่มีใครฟังใคร บ้านเมืองจะวุ่นวายมากขึ้น เพราะขาดผู้ที่มีบารมีพอที่ทุกคนเต็มใจรับฟัง ดีไม่ดีอาจก่อให้เกิดสงครามกลางเมือง และที่สำคัญประชาชนจะเคว้งคว้าง ขาดศูนย์รวมยึดเหนี่ยวจิตใจ ความคิดในการเสียสละและทำเพื่อบ้านเมืองจะลดน้อยลง

"ประเทศไทยอาจจะแตกแยกแบ่งออก ไทยเหนือ ไทยใต้ ต่างชาติจะเข้ามาแทรกแซงกิจการภายในประเทศไทย แผ่นดินไทยจะร้อนระอุไม่ได้แตกต่างจากหลาย ๆ ประเทศที่สิ้นชาติ หรือแบ่งออกเป็นหลาย ๆ ประเทศ แน่นอนว่าชาติมหาอำนาจย่อมหวังเข้ามาแทรกแซงและอีกหลาย ๆ ประเทศเมื่อสิ้นสถาบันแล้วประเทศมหาอำนาจก็จะเข้ามาครอบงำ ทำให้ต้องตกเป็นเบี้ยล่างของชาติมหาอำนาจซึ่งพวกเราคงไม่มีวันยอม" นายอานนท์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด

'อานนท์' เข้ารับรางวัลพระราชทาน 'สยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี ฅนธรรมดี'

คนทำดีเป็นศรี ตัวอย่างแก่ประเทศ “อานนท์ แสนน่าน” เข้ารับรางวัลสยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี  ฅนธรรมดี สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น ปี 66

'อานนท์ แสนน่าน' ระดมอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 แห่ง ประกาศกาเบอร์ 22 หนุนลุงตู่เป็นนายกฯต่อ

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายไวทิต ศิริสุวรรณ

แรมโบ้-รวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 รุกหมู่บ้านเสื้อแดงหนุน 'ลุงตู่' นายกฯอีกสมัย

แรมโบ้อีสาน-รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ มอบอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค และ ผรท. ลงพื้นที่หนักชูนโยบาย 'ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ' ขณะที่ 'อานนท์ แสนน่าน' ขานรับวางแนวทางเข้าถึงทุกหมู่บ้าน หวังให้ 'ลุงตู่อยู่ต่อ' เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

'เหลือง-แดง' ผนึกกำลังเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน เมืองร้อยเอ็ด

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล หรือ "นักสู้ปอสี่" ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายสงกา มูลพิรัตน์ กำนันตำบลโหรา นายสะอาด อินทรไธสง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโหรา

'แรมโบ้' ควง 'อานนท์-หนุ่มเสก' ปราศรัยหนองคาย ปลุกเลือกลุงตู่เป็นนายกฯอีกสมัย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ฯพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายอานนท์ แสนน่าน นายเสกสรร ชัยเจริญ(หนุ่มเสก) สมาชิกพรรค ได้เดินทางไป