'แรมโบ้' ควง 'อานนท์-หนุ่มเสก' ปราศรัยหนองคาย ปลุกเลือกลุงตู่เป็นนายกฯอีกสมัย

"แรมโบ้" นำทีมบุกอีสาน จัดปราศรัยเวทีเมืองหนองคาย มวลชนหลายพันคนร่วมฟังกิจกรรม "ตุ้มโฮมอีสาน เอานายกลุงตู่อยู่ต่อ"

11 ก.พ.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ฯพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยนายอานนท์ แสนน่าน นายเสกสรร ชัยเจริญ หรือหนุ่มเสก สมาชิกพรรค ได้เดินทางไปปราศรัย ณ วัดบ้านกลางน้อย ตำบลบ้านว้า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ในกิจกรรม "ตุ้มโฮมชาวอีสานเอาลุงตู่เป็นนายกอีกสมัย"

นายเสกสกล กล่าวว่าฝากเรียนพี่น้องชาวอีสานและชาวหนองคายช่วยกันร่วมแรงร่วมใจออกมารวมพลังตุ้มโฮมคนอีสานเป็นหนึ่งเดียวเหมือนข้าวเหนียวปั้นให้เหนียวแน่น เพื่อที่จะประกาศศักดิ์ศรีพลังอีสาน เพื่อสนับสนุนนายกรัฐมนตรี คนอีสานเลือดเนื้อคนอีสาน ที่ชื่อลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ลูกอีสานต้องรักคนอีสานเลือดสีเดียวกันต้องไม่ทิ้งกัน ฝากชาวหนองคายเลือกผู้สมัคร ส.ส.และเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

แรมโบ้อีสาน ปราศรัยต่อว่า มีพรรคการเมืองบางพรรค ไม่มีนโยบายพรรคอะไรเลยที่จะโดนใจคนอีสาน ขึ้นเวทีปราศรัยที่ไหน ก็ด่าแต่ลุงตู่ของพวกเรา ใส่ร้ายป้ายสีไปเรื่อยเปื่อย คำก็เอาพ่อกลับบ้าน สองคำก็จะเอาพ่อกลับบ้าน ไล่แต่ลุงตู่ตลอดเวลา พูดจาปราศรัยฟังก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ

"พวกเราชาวอีสานเห็นผลงานนายกฯลุงตู่มากมาย พูดจริงทำจริงไม่ทิ้งประชาชน ภาคอีสานพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย ถนนทุกสายเดินทางสะดวกสบายในยุคสมัยของนายกฯลุงตู่ พรรคการเมืองไหน นักการเมืองคนไหน ที่ดูถูกว่าคนอีสานคิดอะไรไม่เป็น คิดผิดแล้วเพราะทุกคนรู้ลุงตู่ทุ่มเทขยันทำงานเพื่อประชาชน พวกเราชาวอีสานจะรวมพลังข้าวเหนียวปั้น จะรวมพลังตุ้มโฮม ให้ชาวอีสานแข็งแกร่งเพื่อต่อต้านใครก็ตามที่จะคิดขึ้นมามีอำนาจเพื่อโกงกินบ้านเมือง

"คนอีสานไม่ชอบคนขี้โกง คนบ้านเฮาฮักผู้นำที่ใจซื่อมือสะอาดไม่มีประวัติด่างพร้อยในเรื่องโกงหรือทุจริตคอร์รัปชั่น ใครคิดจะขึ้นมาโกงกินบ้านเมือง ชาวอีสานจะไม่เลือกเด็ดขาด ขอให้ทุกคนเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะ เราต้องการนายกฯเป็นคนอีสานเท่านั้น ได้บ่พี่น้องครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด

'อนุทิน' ลงพื้นที่ศรีสะเกษ ลั่นทำงานดุเดือดหวังเลือกตั้งรอบหน้าได้เก้าอี้สส.เพิ่ม

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบนโยบายต่อหัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีประชาชนกว่า 2,000 คนร่วมรับฟัง