'อดีตผู้พิพากษา' ขอโทษ ส.ส.เต้ ที่ไม่รักษาความลับ

แฟ้มภาพ

13 มิ.ย.2565 - นายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ได้โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก "กฎหมายชนบท" โดยมีรายละเอียดดังนี้

...ร่างคำฟ้อง ฟ้องเองแน่.

...ผมได้รับมอบหมายจาก ส.ส.เต้ ให้ร่างฟ้องคดีน้องแตงโม ตอนนี้ผมร่างคำฟ้องเสร็จแล้ว แต่เป็นคนละฐานความผิดกับที่พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาคนบนเรือเพื่อให้ที่ประชุมใหญ่พิจารณาในวันอังคารนี้ครับ.

...ผมต้องขอโทษ ส.ส.เต้ ด้วยครับ ที่ไม่รักษาความลับ แต่ผมต้องออกมาโฟสต์ก่อน เพื่อสยบ " ข่าวลือ " ที่ว่าคุณแม่แตงโมไม่กล้าฟ้องคดีเอง.

...คุณทนายเดชาครับเตรียมฟ้องคดีกลับในความผิดฐาน "ฟ้องเท็จ" ได้ แต่คุณทนายเดชาต้องเป็นทนายความให้แก่จำเลยที่อยู่บนเรือที่เกิดเหตุด้วยนะครับ จึงจะฟ้องกลับได้ ชาวบ้านจะได้รู้ว่าคุณทนายเดชาเป็นทนายความฝ่ายไหนกันแน่ ครับ...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งจับ 'พิธา-พวก' เข้าข่ายล้มล้างการปกครอง อาจต้องโทษถึงประหารชีวิต

พนักงานสอบสวนกองปราบปรามเจ้าของสำนวนคดี ได้รับคำวินิจฉัยดังกล่าวไว้ประกอบการพิจารณา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

'เต้' ขอความเป็นธรรมให้ 'เสี่ยแป้ง' เชื่อมอบตัวแน่ไม่หนี 17 ปีเหมือนบางคน

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ผม ขอร้อง ผบ.ตร. อย่าไปวิสามัญ เสี่ยแป้ง คนอย่าง

ลำปางเงียบมาก! 'เต้' ย่องหาเสียง ขอแบ่งบ้านใหญ่ 1 เขต

ที่ตลาดเก่าร้อยปี “กาดเก๊าจาว” ชุมชนรถไฟ เทศบาลนครลำปาง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ซึ่งเพิ่งยื่นลาออกจาก ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยทีมงานและว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4

'ดาวดับ' พ้นสภา! ลุยหาเสียงหวังได้กลับมาอีก

'มงคลกิตติ์' ยื่นใบลาออกพ้นสมาชิกภาพ ส.ส.แล้ว อ้างลุยหาเสียงไม่อยากเบียดเวลาราชการ เรียกร้องพรรคใหญ่เอาอย่าง ถ้าได้เข้าสภารอบหน้าอยากเป็นรัฐบาล

น้ำตาจะไหล! ส.ส.เต้ กราบลากลางสภา ขอบคุณ 66 ล้านคนไทยไว้วางใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ อภิปรายในช่วงท้าย