เปิด 7 รายชื่อนายทหารบาดเจ็บ จากเหตุ 'แบล็กฮอว์ก' ตก

15 ก.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความคืบหน้าการตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์กของกองทัพภาคที่ 4 กองทัพบก ลงจอดฉุกเฉินกลางสวนยางพาราของชาวบ้านหมู่ที่ 1 บ้านคลองยน ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลานั้น ประกอบด้วย 1.พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 มีอาการบาดเจ็บกระดูกสะโพกขวาหัก มีเลือดออกภายใน 2.พ.ต.ประสาร ด้วงชาญ 3.ร.อ.วิสารท์ ชูสังกิจ มีอาการกรามหัก กระดูกแขนหัก 4.ร.ท.ณัท โสหากาค์ 5.จ.ส.อ.พิทณุ พันเต 6.จ.ส.อ.ธีรพงษ์ คูหาแก้ว รอยืนยันอาการ และ 7.ส.ท.พีระวิทย์ โอสถเจริญ รอยืนยันอาการ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายละเอียด 7 ประเด็น ญัตติซักฟอกรัฐบาล

เปิด 7 ประเด็นญัตติซักฟอกรัฐบาล ดิจิทัลวอลเล็ต-ปฏิบัติต่อผู้ต้องขังสองมาตรฐานหรือไม่-ปัญหาพลังงาน-หนี้สินครู-จีนเทา-แก้รธน.-ปฏิรูปประเทศ รายชื่ 98 สว. มีทั้งทหารและพลเรือน

แม่ทัพภาค 4 สั่งเก็บพยานหลักฐานให้รัดกุม จ่อดำเนินคดีกลุ่มทำประชามติแยกเอกราช

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวถึงกรณีจัดทำประชามติแยกปัตตานีว่า ได้ตรวจสอบทั้งหมดตั้งแต่เริ่มเปิดประชุมสัมมนาฯ และเชื่อมโยงถึงใครแบบค่อยเป็นค่อยไป รวมทั้งสอบถามเจ้าหน้าที่ทางกฎหมายทุกส่วนเรียบร้อยแล้ว

มทภ.4 สั่งตั้งกรรมการสอบ เหตุฝึกรด. ถูกหามส่งรพ.กว่า 10 คน

- พล.ท.ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวถึงกรณีการฝึกรด.เป็นเหตุให้เด็กนักเรียนกว่า 10 คนถูกหามส่งโรงพยาบาล และมีบางคนต้องฟอกไต ที่จังหวัด

'บิ๊กเกรียง' จัดเลี้ยงกำลังพล หลังพักฟื้น ฮ.ตก เตรียมเข้ากรุง นั่ง 5 เสือ ทบ.

พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย ดร.คนึงนิตย์ ศรีรักษ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 4 และครอบครัว จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และร่วมรับประทานอาหารร่วมกับกำลังพลภายในค่าย

แม่ทัพภาคที่ 4 ออกจากโรงพยาบาลแล้ว กลับพักฟื้นที่ค่ายเสนาณรงค์

จากกรณีเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ทหารบก ลงฉุกเฉิน ในพื้นที่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เมื่อ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนทั้งสิ้น 7 ราย

ทหารกู้ซาก 'แบลคฮอว์ค' จากจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว

เจ้าหน้าที่กู้เฮลิคอปเตอร์แบลคฮอว์คที่ลงฉุกเฉินในพื้นที่อ.เทพา จ.สงขลา ออกจากจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้วโดยพาออกจากจุดเกิดเหตุไปเก็บไว้ที่ค่ายอิงคยุทธบริหารจ.ปัตตานี และจะส่งต่อไปยังศูนย์ซ่อมบำรุงที่ จ.ลพบุรี