'หลวงปู่เชอรี่' บอกลูกศิษย์ 'ในหลวง ร.10' สร้างคุณูปการมากมายที่คนไม่รู้ อย่าปรามาสพระองค์

28 ก.ค.2565 - รสสุคนธ์ กองเกตุ หรือ ครูเงาะ ผู้สอนการแสดงชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีเรื่องอยากเล่า..วันก่อนมีคณะเพื่อนฝูงญาติมิตรไปทำบุญที่วัดป่าบ้านตาด ได้เจอหลวงปู่เชอร์รี่ ท่านเป็นพระชาวต่างชาติลูกศิษย์หลวงตามหาบัวที่หลวงตายกย่อง ท่านเชอร์รี่เป็นผู้มีฌาณสูง เคยมีคนรู้จักไปกราบแล้วโดนท่านดุในเรื่องที่คนนั้นทำผิดแบบตรงจนพวกเราคิดว่าท่านรู้ได้อย่างไร เช่น ไอ้นี่ชอบทำให้ครอบครัวเดือดร้อนจนแม่น้ำตาตก ส่วนไอ้นี่หมกมุ่นในกาม คือเป๊ะถูกคนมากจนผู้ไปด้วยงง

จนล่าสุดไม่กี่วันมานี้คนรู้จักที่สนิทไปกราบท่าน ท่านกล่าวกับศิษยานุศิษย์เนื้อหาประมาณว่า “ในหลวงรัชกาลที่ 10 และครอบครัวของท่านสร้างคุณูปการมากมายต่อประชาชนต่อประเทศนี้ มากมายนะที่คนไม่รู้ ให้พากันเคารพ อย่าปรามาสท่านนะ” จึงอยากมาเล่าให้ฟังค่ะ

#ขอพระองค์จงทรงพระเจริญ #ในหลวงรัชกาลที่๑๐

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาวหนองวัวซอ' ยื่นผู้ว่าฯอุดรธานี ขอให้กรมธนารักษ์พิสูจน์สิทธิในที่ดินทับซ้อน

ชาวบ้านอำเภอหนองวัวซอกว่า 100 คนได้รวมตัวกันเข้ายื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีเพื่อยื่นขอพิสูจน์สิทธิ์พื้นที่ทับซ้อนระหว่างค่ายทหาร มทบ.24 กรมธนารักษ์และชาวบ้าน ทั้งนี้ชาวบ้านอำเภอหนองวัวซอยืนยัน

'เศรษฐา' แจงภาพโค้งคล้ายจูบมือ 'อุ๊งอิ๊ง' ทำในฐานะสมาชิกพท. ยันไม่ได้ถูกครอบงำ

“เศรษฐา” แจง ภาพโค้งคล้ายจูบมือ “อุ๊งอิ๊ง” ถอดหัวโขนไปในนามสมาชิกพท. ผูกพันกันมานาน ต่อสู้หาเสียงมาด้วยกัน ยัน ไม่ได้ถูกครอบงำ

รมว.กลาโหม ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมอีสานตอนบน กำชับทุกเหล่าทัพช่วยเหลือประชาชน

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม เดินทางไปตรวจเยี่ยมทหารที่ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ อ.เพ็ญ และ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี โดยเข้ารับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำจากศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพภาคที่ 2 และศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบก ที่ 24

ปีติ สมเด็จพระพันปีหลวง ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จออกทรงบำเพ็ญพระราชกุศลเป็นการส่วนพระองค์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 91 พรรษา

นายกฯ-ภริยา นำจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระพันปีหลวง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2566

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด