'บิ๊กตู่' อารมณ์ดี ควง 'ป๊อก-ช้าง' คืนถิ่น ทบ.

'บิ๊กตู่’ นำ ‘ป๊อก-ช้าง’ คืนถิ่นรั้วแดงกำแพงเหลือง ถวายราชสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 ครบรอบ 135 ปี พระราชทานกำเนิด รร.นายร้อย จปร. ยิ้มปลื้มโบกมือทักทายกำลังพล

5 ส.ค. 2565 - ที่กองบัญชาการกองทัพบก ถ.ราชดำเนิน เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางเข้ามาถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันพระราชทานกำเนิดโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ครบรอบ 135 ปี ภายในกองบัญชาการกองทัพบก โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำพิธีวางพานพุ่มถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ จากนั้นได้เดินทักทายนายทหารในพิธี ขณะขึ้นรถเดินทางกลับได้เปิดกระจกรถทักทายกำลังพลที่ทำงานตามจุดต่างๆ อย่างอบอุ่น โดยนายกรัฐมนตรีมีสีหน้ายิ้มแย้ม อย่างไรก็ตามนายกรัฐมนตรีได้ใช้เวลาเพียง 8 นาทีเท่านั้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'ทบ.' โต้ ส.ส.ก้าวไกล ยัน 'พลทหารคมทัช' ผูกคอดับ หลังมีปัญหาส่วนตัวกับแฟน

กองทัพบก รับแจ้งกรณี ทหารกองประจำการกระทำอัตวินิบาตกรรม (ผูกคอเสียชีวิต) โดยเป็นทหารในสังกัดของ กองพันบริการกองบริการ กรมการทหารช่าง ช่วยราชการปฏิบัติงานที่ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์โยธินวิทยา โ

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

ทบ. ลงโทษสถานหนัก สั่งขัง 45 วัน สิบเอกปล่อยคลิปแฟนเก่า

พ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ รองโฆษก ทบ. เปิดเผยว่า จากที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (๑๙ ก.พ. ๖๗) มีผู้เสียหายเดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนที่กระทรวงกลาโหม ระบุว่าอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นทหารในหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ได้นำคลิปวิดีโอของตนไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้ตนได้รับความเสียหายนั้น

ทบ.เตรียมจ่ายค่าสินไหมทดแทน คดี ชัยภูมิ ป่าแส ยันไม่ได้นิ่งนอนใจ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพบก เผยแพร่ข่าวกรณีที่ศาลฎีกาได้มีคำพิพากษาให้กองทัพบกจ่ายค่าสินไหมทดแทน พร้อมดอกเบี้ย ให้แก่ มารดาของ นายชัยภูมิ ป่าแส เป็นจำนวนเงินกว่าสองล้านบาท ตามคำพิพากษา