‘รองอธิบดีอัยการฯ’ จี้ กทม. ทางม้าหมดลาย มาเติมสีให้ชัด ช่วยลดอุบัติเหตุ-ลดคดี

8 ส.ค.2565-นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีศาลแขวง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง “เอาให้ชัด..!” ระบุว่า ทางม้าหมดลาย กทม มาเติมสีขาว ให้ลายชัดๆ  เห็นมาแต่ไกล  ในซอยรัชดา 32 รถเห็นกันชัดๆ จะได้หยุดให้คนข้าม ไม่ต้องลังเล..? ไม่ต้องโต้เถียงว่าไม่เห็นมีม้าลาย ชาวบ้านก็ปลอดภัย แถมไม่ต้องทะเลาะกันว่ามีทางม้าลายอยู่หรือไม่..? กทม. ย่อมได้รับคำชม..? ชื่นชม คับ ชื่นชม

“ทางม้าลาย ชัดๆ น่าจะช่วยลดอุบัติเหตุ ลดคดี    ลงได้บ้าง ครับ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

นายกฯลงพื้นที่ตรวจความพร้อมคมนาคมทุกช่องทาง ขอทุกฝ่ายร่วมกันลดอุบัติเหตุ

'เกณิกา' เผย นายกฯห่วงใยประชาชน ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมคมนาคมทุกช่องทาง ให้บริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขอทุกฝ่ายร่วมกันลดอุบัติเหตุพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน วันหยุดที่อำนวยความสะดวกให้ประชาชน

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ