'บิ๊กตู่' ชื่นชมวงโยธวาทิตไทยโกอินเตอร์ แนะยิ้มแย้มแจ่มใสอย่าเครียด

นายกฯ ปลื้มวงโยธวาทิตไทยไปแสดงนานาชาติ ให้กำลังใจประสบความสำเร็จ แนะยิ้มแย้มแจ่มใสอย่าเครียด ขอขยันเป็น2เท่าการเรียนต้องไม่เสีย

9 ส.ค.2565- ที่บริเวณด้านหน้าตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายโกสินทร์ สืบประสิทธิ์วงศ์ นายกสมาคมวงโยธวาทิตแห่งประเทศไทย นำวงโยธวาทิตที่จะเข้าร่วมการแสดงในเทศกาลวงโยธวาทิตนานาชาติ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม และทำการแสดง ให้นายกฯรับชม ได้แก่นักเรียนโรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา และโรงเรียนประชามงคล จ.กาญจนบุรี

โดยนายกฯได้ร่วมถ่ายรูปพร้อมให้กำลังใจ และให้คำแนะนำว่า ในการแสดงขอให้สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอย่าเครียด การแสดงทุกครั้งของพวกเราโดยเฉพาะที่ไปโชว์ในต่างประเทศก็ขอให้ทุกคนตั้งใจและขอให้ทุกคนมีความก้าวหน้า นายกรัฐมนตรีและครม.ขอชื่นชมและให้กำลังใจกับทุกๆคน ยินดีด้วย ขอให้สำเร็จในทุกการทุกเมื่อ ขอให้สำเร็จในเรื่องของดนตรี

“สิ่งสำคัญที่สุดการเรียนจะต้องไม่เสีย เรื่องนี้ขอฝากให้ทุกคนดูแลด้วย เรื่องของหนังสือ การแสดงอาจจะต้องหยุดเรียนบ่อย ก็ขอให้ดูแลด้วย เพราะฉะนั้นเด็กๆเองก็ต้องขยันเป็น 2 เท่า ขอชื่นชมอีกครั้ง นายกฯเห็นข่าวแล้วจึงเรียกมาเพื่อแสดงให้เห็นในวันนี้ นายกฯติดตามทุกวัน ขอบคุณมากทุกๆคนขอให้ประสบความสำเร็จในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัย” พล.อ.ประยุทธ์กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บิ๊กตู่’ อวยพร 'วันลอยกระทง' ขอทุกคนมีความสุขสมหวังดังคำอธิษฐาน

ผมขอฝากความปรารถนาดีและความห่วงใย ขอให้พี่น้องประชาชนถือปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางราชการ ทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม และด้านความปลอดภัย

เขาคืนดีกันนานแล้ว! ’จตุพร’ บอกถึงภาพ ‘ตระกูลชิน’ ยิ้มไหว้ ‘บิ๊กตู่’

‘จตุพร’ ลั่นเขาคืนดีกันนานแล้ว ยกภาพ ตระกูลชิน ยิ้มระรื่นไหว้ ประยุทธ์ ในงานแสดงโขน สะท้อนชัด ปชช.ถูกหลอก ชี้คำพูดหาเสียงไม่คบเผด็จการยึดอำนาจล้วนเป็นเท็จ ระบุความจริงคือ แลกประโยชน์ได้นอนป่วยชั้น 14 ไม่ยอมกลับเข้าคุกสักวันแน่ ย้ำตราบาปอยุติธรรมสังคม

'ยอร์ช ยงศิลป์' เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังได้เดบิวต์ในวงไอดอลเกาหลี

ประเดิมแขกรับเชิญ EP. แรกของรายการใหม่แกะกล่อง "วอดอวอแว" ขอแจกความสดใสพบกับ วง "POW (พาว)" บอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย GRID Entertainment ที่มีเมมเบอร์ 5 คน ได้แก่ ยอร์ช (Yorch), ฮยอนบิน (Hyunbin), จองบิน (Jungbin), ดงยอน (Dongyeon) และ ฮง (Hong) และที่น่าตื่นเต้นก็คือหนึ่งในนั้นมี ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินไทยชื่อดังที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

'ไตรงรงค์' ยันไม่เคยระแวง 'ภูมิธรรม' และชื่นชม 'บิ๊กตู่' คนรัฐประหารที่เป็นคนดี

ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เรื่องนี้ผมก็เพิ่งรู้… เจอคนดี ผมก็ต้องบอกว่าดี​ เจอคนพูดจาไม่ดี​ ผมก็ตักเตือน

เปรียบ 'เศรษฐา-หมออ๋อง' ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่แปลกใจยุค 'ลุงตู่'​ ​การเงินการคลังมั่นคง

นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เจ้าของสูตรน้ำมันกัญชา (ตำรับหมอเดชา) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

3 สาวทีมโฆษกฯ น้ำตาคลอ ตื้นตันใจ ขณะเข้าพบ 'บิ๊กตู่' ขอบคุณที่สนับสนุนทำงาน

3 สาวทีมโฆษกฯ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบฯ พร้อมเข้าพบ 'บิ๊กตู่' เพื่อขอบคุณในการสนับสนุนตลอดระยะเวลาการทำงาน น้ำตาคลอ ตื้นตันใจ โอบกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน