'ชาติไทยพัฒนา' จ่อเปิดตัวรองนายก อบจ.ยโสธร ลงชิง ส.ส. มั่นใจปักธงได้แน่

25 ส.ค.2565 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ในวันอังคารที่ 30 ส.ค.นี้ เวลา 13.00 น. พรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมเปิดตัวและให้การต้อนรับ นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร และเป็นอดีต สจ.เขต 1 ยโสธร เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของพรรคชาติไทยพัฒนา

ทั้งนี้ จากการทำงานมาระยะหนึ่งต้องขอบคุณนายวีระศักดิ์ที่ให้เกียรติพรรคชาติไทยพัฒนาที่จะเข้ามาทำงานร่วมกันเดิมนายวีระศักดิ์เคยเป็น สจ.ยโสธร ปัจจุบันเป็นรองนายก อบจ. ทำงานใกล้ชิดประชาชนเป็นอย่างดี มีหน่วยก้านดี ทำงานในพื้นที่มานาน ทีมงานเข้มแข็ง และเป็นคนรุ่นใหม่ อีกทั้งครอบครัวโคตรสมบัติหลายคนเป็นบุคคลที่ทำงานท้องถิ่นในยโสธร ทำให้มั่นใจว่านายวีระศักดิ์น่าจะเป็นผู้สมัครที่ทำให้พรรคชาติไทยพัฒนาสามารถปักธงในจังหวัดยโสธรได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน