‘ไทยภักดี’ ตั้งทีม กม. ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ด้อยค่าแนวคิดปฏิวัติพลังงานหมอวรงค์

พรรคไทยภักดี ประกาศจัดทีมกฎหมายฟ้องมือเกรียน แสดงความเห็นดูหมิ่น ด่าทอ ด้อยค่าแนวคิดการปฏิวัติพลังงานของหมอวรงค์ ลั่นจะนำเงินจากผลคดีช่วยเด็กกำพร้าทุกบาททุกสตางค์

28ส.ค.2565-นายปฏิยุทธ ทองประจง  กรรมการบริหาร พรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่คุณหมอวรงค์นำเสนอเรื่องการปฏิวัติพลังงาน ด้วยการผลักดันให้มีการผลิตไฟฟ้า ก๊าซหุงต้ม ปุ๋ยยูเรีย จากวัตถุดิบที่เป็นหญ้าเนเปียร์ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ใช้พลังงานราคาถูก เพื่อให้พี่น้องเกษตรกรมีรายได้ที่ดี ก็มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่มีความคิดเห็นต่างทางการเมืองต่อคุณหมอวรงค์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเพจของคุณหมอวรงค์ ในเพจของพรรคไทยภักดี ในเชิงดูหมิ่นเสียๆหายๆ อย่างไร้เหตุผล และด้อยค่าแนวคิดการปฏิวัติพลังงาน

จึงขอประกาศไว้ ณ ตรงนี้ว่า ตอนนี้ฝ่ายกฎหมายพรรคไทยภักดี ได้รวบรวมข้อมูลกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างไร้เหตุผล ด่าทอด้อยค่าคุณหมอวรงค์ให้เกิดความเสียหาย ผ่านเพจคุณหมอวรงค์ ผ่านเพจพรรคไทยภักดี เพื่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์ จากผลของคดี นำไปช่วยเหลือเด็กกำพร้า และโรงเรียนทุรกันดารครับ ภายใต้ระบอบประชาธิปไตย การคิดเห็นต่างทางการเมือง เป็นเรื่องธรรมดา แต่ต้องคิดต่างด้วยเหตุและผลนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท

'หมอวรงค์' เปิดใจ! ทำไมต้องมี 'พรรคไทยภักดี'

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี คำถามที่หลายคนต้องการคำตอบ เพื่อความชัดเจนว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี ตั้งใจอ่านให้จบนะครับ

'พรรคไทยภักดี' แสดงจุดยืน พักโทษทักษิณ คือกระบวนการบิดเบือนอำนาจศาล

พรรคไทยภักดีขอแสดงจุดยืนต่อกรณีการพักโทษนายทักษิณ ชินวัตร คือกระบวนการที่ไม่ยุติธรรม เป็นการบิดเบือนอำนาจศาล ด้วยอำนาจราชทัณฑ์