‘บิ๊กป้อม’ ฟิตปั๋ง 5 ก.ย.ลงพื้นที่ จ.กระบี่ ดูเรื่องที่ดิน-แหล่งน้ำ-การพัฒนาเมือง

แฟ้มภาพ

4 ก.ย.2565-นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยหลังลงพื้นที่ติดตามการใช้ข้อมูลอุตุนิยมวิทยาเพื่อพัฒนาอาชีพและสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยนวัตกรรม ที่วัดท่าหิน อ.สทิงพระ จ.สงขลา ถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 5 ก.ย. 65 ที่ จ.กระบี่ ว่า พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการติดตามโครงการที่ดูแลรับผิดชอบ ทั้งเรื่องที่ดินเรื่องแหล่งน้ำ การพัฒนาเมืองและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นภารกิจหลักในฐานะรองนายกฯอยู่แล้ว ซึ่งการลงพื้นที่มีข้อดีคือการได้พบปะประชาชน เมื่อมีปัญหาได้มาร้องเรียนโดยตรง ในขณะที่มีข้อเสนอแนะเราก็รับฟัง และจะได้รีบดำเนินการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

“ท่านประวิตร เป็นคนแข็งแรง มีหัวใจที่มีความตั้งใจจะทำงานอยู่แล้ว และทำงานมาโดยตลอด ที่ผ่านมาอาจไม่ได้ลงพื้นที่เยอะ แต่ช่วงนี้อยู่ในช่วงรักษาการแทนนายกรัฐมนตรี จึงต้องทำงานเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จะได้ดูแลประชาชนได้อย่างเต็มที่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข