เปิดภาพ 'ผู้ว่าฯหมูป่า' หลังผ่าตัดใหญ่ ขอบคุณทุกกำลังใจให้มีพลังสู้ต่อ

17 ก.ย.2565 - เพจเฟซบุ๊ก PR.Thailand โพสต์ภาพนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กลับมาปฏิบัติหน้าที่อีกครั้งหลังจากเข้ารักษาอาการป่วยและผ่าตัดใหญ่ที่โรงพยาบาลศิริราช

โดยทางเพจระบุว่า ผู้ว่าฯหมูป่าออกรพ.แล้ว หลังผ่าตัดใหญ่ อาจผอมไปบ้างแต่ร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ ท่านฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ทำให้มีพลังสู้ต่อ อีกไม่นานพร้อมลุยเหมือนเดิมจ้าาา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วิโรจน์’ ชมหวาน ชี้งบประมาณซื้ออาวุธบางทีมีความจำเป็น ชม ‘ทัพเรือ-ทัพอากาศ’ ให้ความร่วมมือ

‘กมธ.การทหาร’ ขน สส. สัมมนา ‘บทบาทกองทัพกับท้องถิ่นปทุมธานี’ ด้าน ‘วิโรจน์’ ชี้ งบประมาณซื้ออาวุธ บางทีมีความจำเป็น ชมหวาน ‘ทัพเรือ-ทัพอากาศ’ ให้ความร่วมมืออย่างดี หนุน ‘เรือฟริเกต’ เหตุเห็นโอกาส ผิดหวัง ‘พรรคร่วม รบ.’ ไม่เอาด้วย ตีเช็กเปล่า เอื้อ ‘นายกฯ’

เด้ง 5 เสือโรงพักคลองหลวง เซ่นบุกทลายผับเถื่อน

จากกรณีที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองได้ประสานการปฏิบัติภารกิจร่วมจับกุมสถานบริการ ผิดกฎหมายใน พื้นที่ อำเภอคลองหลวง โดยกรมการปกครอง ได้รับเรื่องร้องเรียนว่าสถานประกอบกา

ชง ผู้ว่าฯปทุมธานี สั่งปิด ‘MEM PUB’ ย่านลำลูกกา ไม่เกรงกลัวกม.

MEM Exculsive Club มีกระทำการฝ่าฝืนกฎหมายโดยชัดแจ้ง ทั้งการไม่มีใบอนุญาตตั้งสถานบริการ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา และปล่อยปละละเลยให้มีการขายและเสพยาเสพติดภายในร้าน

รวบแล้ว ไอ้หื่นลวงสาว 16 ขืนใจ พบประวัติก่อเหตุโชกโชน

ที่ สภ.เมืองปทุมธานี อ.เมือง จ.ปทุมธานี ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.สส.ภ.1,พ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชา วะวนิชย์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี,พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี