เปิดโฉมหน้า 'โฆษกกองทัพบก' คนใหม่

ทบ.ตั้ง 'พล.ท.นิรันดร ศรีคชา' เป็นโฆษกทบ. พร้อมทีมงานฯ หนุนงานประชาสัมพันธ์ ด้าน 'โฆษกติ่ง' ลาโพเดี้ยม มั่นใจผลงาน แจงทุกข้อสงสัยรวดเร็วทุกปมข่าวร้อน

29 ก.ย.2565 - พล.อ.สันติพงศ์ ธรรมปิยะ เสนาธิการทหารบก ในฐานะโฆษกกองทัพ ได้แถลงข่าวสรุปผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2566 พร้อมกล่าวขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านได้รับเกียรติและความไว้วางใจในการทําหน้าที่เป็นอย่างดีจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา ว่ากองทัพบกมีกำลังพลและหน่วยงานคลอบคลุมการทำงานทั้งประเทศ บางครั้งอาจมีข่าวเกิดขึ้นเกิดขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทบ.ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง และนำเสนอต่อสาธารณชนอย่างรวดเร็ว โดยที่ผ่านมาทีมโฆษก ทบ. ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ขอให้เชื่อมั่นในกองทัพบกว่ามีความตั้งใจ และนำเสนอข้อเท็จจริงและเป็นไปตามเจตนารมณ์ของผู้บัญชาการทหารบกทั้งสิ้น

นอกจากนี้ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกสํานักที่ได้นําเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมาและเป็นประโยชน์แก่ประเทศและประชาชน สร้างความรักความสามัคคี และบรรยากาศที่ดีในประเทศ อีกทั้งเป็นกําลังใจให้พวกเราทุกคนในการปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อพิทักษ์รักษาไว้ซึ่ง สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และความผาสุกของประชาชนชาวไทยตลอดไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ พล.อ.สันติพงศ์ จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.นี้ จึงถือเป็นการแถลงข่าวครั้งสุดท้ายก่อนสิ้นปีงบประมาณ โดยมีรายงานว่า พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ได้แต่งตั้งทีมโฆษกใหม่ โดยให้ พล.ท.นิรันดร ศรีคชา ว่าที่รอง เสธ.ทบ. เป็นโฆษก ทบ., พ.อ.หญิงศิริจันทร์ งาทอง ว่าที่ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาล ยังทำหน้าที่รองโฆษก ทบ. นอกจากนั้น ยังมีทีมโฆษกหญิงชุดเดิม ช่วยงาน ได้แก่ พ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ เป็น ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก, พ.ท.หญิง พัชรินทร์ จันทร์อาสา เป็นผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก, พ.ท.หญิง จุฑาทิพย์ วุฒิรณฤทธิ์ เป็นผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก และ พ.ท.หญิง ปวีณา ศรีบัวชุม เป็นผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ทบ. ฮึ่ม! ขอคนไทยช่วยพูดดังๆ สร้างสำนึกรู้ผิดชอบชั่วดี ปมป่วนขบวนเสด็จ

พลเอกเจริญชัย​ หินเธาว์​ ผู้บัญชาการทหารบก​ ในฐานะผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจทหารมหาดเล็ก​รักษา​พระองค์​ 904 หรือ​ ผบ.