เตือน 15 จังหวัดระวังสถานการณ์น้ำ 11-15 พ.ย.

เพจไทยคู่ฟ้า และไลน์ทางการของไทยคู่ฟ้าเตือน เพชรบุรี ประจวบฯ และ 13 จังหวัดภาคใต้ เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำ 11 – 15 พ.ย. 64

10 พ.ย.2564 – เพจไทยคู่ฟ้า และไลน์ทางการของไทยคู่ฟ้าต่างโพสต์เนื้อหาและกราฟฟิกพร้อมกันว่า เตือน! เพชรบุรี ประจวบฯ และ 13 จังหวัดภาคใต้ เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำ 11 – 15 พ.ย. 64

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) แจ้งเตือนหน่วยงานและประชาชนใน จ.เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และ 13 จังหวัดภาคใต้ (ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส ระนอง กระบี่ ภูเก็ต สตูล และตรัง) เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำ ในช่วงวันที่ 11 – 15 พ.ย. 64 เนื่องจากยังคงมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ดังนี้

1.พื้นที่เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากที่ลาดเชิงเขา ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช สตูล พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

2.พื้นที่เฝ้าระวังระดับน้ำในอ่างเก็บน้ำขนาดกลาง เสี่ยงน้ำล้นกระทบพื้นที่ลุ่มต่ำท้ายอ่างเก็บน้ำ ใน จ.เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สุราษฎร์ธานี ระนอง กระบี่ ภูเก็ต และตรัง

3.พื้นที่เฝ้าระวังระดับน้ำเพิ่มขึ้นในพื้นที่ลุ่มต่ำ บริเวณแม่น้ำตาปี จ.สุราษฎร์ธานี, คลองท่าดีและคลองชะอวด จ.นครศรีธรรมราช, ทะเลสาบสงขลา จ.สงขลา, แม่น้ำปัตตานี จ.ยะลา - ปัตตานี, แม่น้ำโก-ลก จ.นราธิวาส

และให้จังหวัดจัดเจ้าหน้าที่ติดตามสภาพอากาศและปริมาณน้ำตลอด 24 ชม. พร้อมแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่เสี่ยงให้ทราบล่วงหน้า โดยประชาชนสามารถแจ้งเหตุและขอความช่วยเหลือได้ที่ LINE @1784DDPM, แอปฯ “พ้นภัย”, สายด่วนนิรภัย 1784 #ไทยคู่ฟ้า #ร่วมต้านโควิด19

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อเมืองเพชรบุรี แต่งชุดไทยทรงดำ นำขบวนอัญเชิญพระบรมรูป ร.4 ขึ้นเขาวัง สืบสานตำนาน 'ลาวหามเจ้า'

ที่บริเวณหน้าอุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระนครคีรี(สนามหน้าเขาวัง) อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดงาน

นักท่องเที่ยวสุดประทับใจ เจอ 'เสือดำ' เดินโชว์ตัวระหว่างขึ้นพะเนินทุ่ง

นายมงคล ไชยภักดี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี กล่าวว่า ตามที่มีนักท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพเสือดำ บริเวณทางขึ้นพะเนินทุ่ง ในพื้นที่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567

รถตู้นักท่องเที่ยวจีน เสียหลักชนต้นไม้ ระเบิดตูม-ไฟลุกท่วม คลอกคนขับดับ

พ.ต.ท.กัณจณ์เกล้า พิริยะเดชาวัชร์ สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ มีไฟลุกท่วม มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 3 รายบริเวณหลักกิโลเมตรที่

สลด! สาววัย 25 เสียชีวิต หลังถอนฟัน 2 ซี่ ญาติคาใจขอให้รพ.ชี้แจงด้วย

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากญาติ น.ส.ธิภาภรณ์ บุตวัตร อายุ25ปี ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการเนื้องอกบริเวณคางด้านขวา หลังจากไปถอนฟันมา2ซี่เมื่อวันที่16 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี รวจหามะเร็งและผลตรวจจะ

วอดทั้งหลัง ไฟไหม้ศาลาวัดดังเมืองเพชร เสียหายกว่า 10 ล้าน

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้วัดหนองขาม หมู่ 5 ตำบลห้วยทรายเหนือ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงประสานรถดับเพลิง อบต.ห้วยสายเหนือ 3 คัน อบต.สามพระยา 1 คัน อบต.เขากระปุก1คัน เข้าให้การช่วยเหลือฉีดน้ำสกัดเพลิง