ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี จ่อดำเนินคดี 'แอ๊ด คาราบาว'

แฟ้มภาพ

14 ต.ค.2565 - นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยภายหลังเชิญสิ่งของพระราชทาน มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ แก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ที่ ต.ทับตีเหล็ก อ.เมืองสุพรรณบุรี ว่าเรื่องนี้แอ๊ด คาราบาวพาดพิงเกี่ยวข้องกับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดด้วย ไม่เฉพาะเรื่องของตัวบุคคล และช่วงนั้นสถานการณ์โควิด-19 จะขึ้นๆลงๆ ของเราก็เป็นแดงและส้ม และแดงกับส้มจะมีมาตรการต่างกัน แต่ต่างจากพื้นที่ท่องเที่ยว ซึ่งก่อนหน้านั้นมีอยู่ประมาณ 16 จังหวัด ซึ่งทางรัฐบาลให้จังหวัดที่นำร่องเรื่องการท่องเที่ยวเป็นสีฟ้าๆก็จะผ่อนคลายเรื่องมาตรการต่างๆลง ซึ่ง จ.กาญจนบุรีเป็นหนึ่งในจังหวัดที่สีฟ้า จึงสามารถจัดกิจกรรมได้มากกว่าจังหวัดสีแดง สีส้ม

แต่การขอจัดตนได้บอกไปแล้วว่าถ้าจะขอจัดนั้นขอได้ แต่ต้องเข้าคณะกรรมกากรควบคุมโรคติดต่อว่าเขาพร้อมที่จะไปดูแลไหม ตรงกับมาตรการที่ใช่อยู่ในขณะนั้นหรือเปล่า และประเด็นที่สำคัญก็คือเรื่องของการจัดคอนเสิร์ตในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์นั้น ไม่ได้อยู่ในพื้นที่การจัดการของจังหวัด แต่อยู่ในพื้นที่ด้านนอก ซึ่งเอกชนจะมาปิดวิกเก็บค่าผ่านประตูเอง ซึ่งช่วงนั้นคนจัดก็คงไม่กล้าเพราะว่าช่วงนั้นสถานการณ์โควิด 19 ยังแรงมาก

นายณัฐภัทร กล่าวต่อว่าตนกับแอ๊ด คาราบาวไม่เคยพูดคุยกันมาก่อน ส่วนเรื่องของการใช้ภาษาของแอ๊ดที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมนั้น ตรงนี้ตนไม่ก้าวก่าย แต่ขณะนี้กำลังดูในเรื่องของพยานหลักฐานว่าเพียงพอที่แจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ เพราะครั้งนี้กระจายไปเยอะ ตนจึงจำเป็นต้องทำคลิปชี้แจง ในส่วนตัวจริงๆแล้วก็ไม่คิดติดใจอะไร เพียงแต่ไปเกี่ยวข้องกับคำว่าผู้ว่าฯ ไม่ใช่นายณัฐภัทรอย่างเดียว อาจจะไปคาบเกี่ยวกับชื่อและตำแหน่ง ผวจ.

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากแอ๊ดคาราบาวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กองทุนกีฬา'บุกสุพรรณบุรี ติดตาม-รับฟังปัญหา ส.กีฬาจังหวัดภาคกลาง

“กองทุนกีฬา” เดินสายต่อเนื่อง ครั้งที่ 3 ลงพื้นที่สุพรรณบุรี (ภาค 2) เร่งติดตาม-รับฟังปัญหา ส.กีฬาจังหวัด ภาคกลาง เพื่อร่วมกันแก้ไข เข้าถึง เข้าใจ ให้คำแนะนำ การใช้เงินให้ถูกต้องตามระเบียบราชการ มุ่งหวังเห็นผลสำเร็จ

กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ลงพื้นที่โครงการพัฒนาน้ำบาดาลเพื่อความมั่นคงระดับชุมชนบ้านหนองบัวหิ่ง หมู่ที่ 4 ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี

นายทนงศักดิ์ ล้อชูสกุล ผอ.สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 2 (สุพรรณบุรี) กรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) พร้อมนายระเบียบ ปทุมสูตร นายกเทศมนตรีตำบลสระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ลงพื้นที่โครงการพัฒนาน้ำบาดาลเพื่อความมั่นคงระดับชุมชนบ้านหนองบัวหิ่ง หมู่ที่ 4 ต.สระลงเรือ โครงการพัฒนาน้ำบาดาลเพื่อการอุปโภคบริโภคขนาดใหญ่ ประจำปี 2565(งบกลาง)

'แอ๊ด คาราบาว' ลุยซ้อมหนัก เตรียมมอบความสุขแบบจัดเต็ม

แอ๊ด คาราบาว ทุ่มเทเวลาฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมพร้อมมอบความความสุข ความประทับใจ รวมทั้งความทรงจำที่สวยงามร่วมกันกับแฟนเพลง ทุกคน ในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ADD BAO ACOUSTIC CONCRET (แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ต) ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ป.ป.ช. ฟัน '2 บิ๊กนักการเมืองท้องถิ่น' ร่ำรวยผิดปกติ

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) แถลงว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลความผิด นางเรณู พลเสน

'อัษฎางค์' วิเคราะห์สิ่งที่เห็นจากโพสต์ 'เล็ก คาราบาว' ไม่ได้เชียร์การเมืองขั้วใด

นายอัษฎางค์ ยมนาค อินฟลูเอนเซอร์การเมือง โพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่บทความชื่อ "จากคาราบาว จนถึงถึกความทุย" มีเนื้อหาดังนี้ ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนเลยว่า เห็นข่าวนี้มาตั้งแต่แรก และไม่อยากมีดราม่าหรือมีส่วนร่วมในดราม่านี้เลย

เอาแล้ว!สนธิญาร้อง บช.น.สอบ 'แอ๊ด คาราบาว-วอเนอร์มิวสิค'

'สนธิญา' ร้อง บช.น. ตรวจสอบแอ๊ดคาราบาว-วอเนอร์ มิวสิคฯ วิจารณ์ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคก้าวไกล เข้าข่ายผิด ม.112 -พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่