เลขาฯ สมช. เผยเตรียมแผนดูแลความปลอดภัยช่วงเอเปกไว้หมดแล้ว

21 ต.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ให้สัมภาษณ์ถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยในช่วงการประชุมเอเปก ว่า กำลังดำเนินการอยู่ไม่ต้องเป็นห่วง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้จัดเตรียมแผนไว้หมดแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.สุพจน์ กล่าวว่า เตรียมไว้หมดแล้ว ส่วนเรื่องข้อมูลข่าวสารต่างๆ มีมาตลอด เราระมัดระวังทุกเรื่อง

เมื่อถามว่า ต้องดูแลบุคคลสำคัญคนใดเป็นพิเศษหรือไม่ พล.อ.สุพจน์ กล่าวว่า ไม่มี ดูทุกคนทุกมิติ สแกนละเอียดยิบ ซึ่งรายละเอียดเดี๋ยวค่อยคุยกันอีกที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กต.' รอ 'สมช.' ตรวจปมนักร้องวง Bi-2 ก่อนเคาะตามที่รัสเซียร้องขอ!

'รมว.กต.' เผย สมช.อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีรัฐบาลรัสเซียร้องขอให้ไทยส่งตัวสมาชิกวงร็อก Bi-2 กลับประเทศ ชี้มีกฎหมายระหว่างประเทศอยู่แล้ว หากไม่พบความผิดส่งตัวกลับไม่ได้

เคาะแล้ว! บอร์ด สมช. เห็นชอบ 'พล.ต.อ.รอย' ข้ามห้วยนั่งเลขาฯ สมช. คนใหม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ในฐานะประธานได้ประชุมคณะกรรมการสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.)ที่รัฐสภา โดยมีรายงานข่าวว่า ได้มีการขอความเห็นชอบเสนอชื่อ พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รองผบ.ตร. เพื่อแต่งตั้งดำรงตำแหน่งเลขาธิการสมช.คนใหม่

อดีตบิ๊กข่าวกรอง อัดรัฐบาลยังไม่แต่งตั้ง 'เลขาฯสมช.' คนใหม่ ระวังจะผิดซ้ำรอย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ความมั่นคงอยู่ที่ไหน รัฐบาลนี้ใจเย็น ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงว่างหลายตำแหน่ง ไม่รีบร้อนตั้ง

นายกฯ เซ็นตั้ง 'ฉัตรชัย บางชวด' เป็นหัวหน้าคณะพูดคุยสันติสุขชายแดนใต้ชุดใหม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ได้ลงนามในคำสั่งนายกรัฐมนตรี ที่ 344/2566 เรื่องแต่งตั้งคณะพูดคุยสันติสุขจังหวัดชายแดนใต้ โดยมีนายฉัตรชัย บางชวด รองเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) และรักษาการเลขาธิการ สมช.

กองทัพเปิดข้อมูลชำแหละ 'ก้าวไกล' ชงยุบ กอ.รมน. ผิดหลักการ เกาไม่ถูกที่คัน

กอ.รมน.จัดงานเสวนา “พ.ร.บ. การรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พ.ศ.2551” เพื่อชี้แจงการวิพากษ์วิจารณ์ ในสังคมที่ไม่เข้าในในบทบาทหน้าที่ภารกิจการจัด รวมถึงตอบข้อสงสัยกรณีพรรคก้าวไกลที่ผลักดันเสนอร่าง พ.ร.บ.ยกเลิก พ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร 2551

'เศรษฐา' รับฝ่ายความมั่นคงประเมินสงครามอิสราเอลขยายวงแน่!

'เศรษฐา' ถกฝ่ายความมั่นคง เตรียมพร้อมอพยพคนไทย หลังสู้รบอิสราเอล-ฮามาสส่อขยายวงกว้างในระดับภูมิภาค เล็งหาช่องทางแจ้งตรงคนไทยทุกประเทศเสี่ยง ย้ำอยากให้แรงงานไทยทั้งไปถูก-ผิดกฎหมายกลับ