ชมความงดงามศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สถานที่จัดประชุมเอเปก 2022

14 พ.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี โพสรูปภาพและข้อความเกี่ยวกับสถานที่จัดการประชุม เอเปก 2022 ว่าชมความงดงามทั้งในเวลากลางวันและยามค่ำคืน

ของศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สถานที่จัดประชุมเอเปก 2022 ด้วยความประทับใจของผู้พบเห็น

จากการที่ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดประชุมเอเปก 2022 โดยใช้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นสถานที่ต้อนรับผู้มาเยือนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์จึงมีบทบาทสำคัญทั้งในการเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรม ไมซ์ (MICE - Meeting, Incentive, Convention, Exhibition) และเป็นศูนย์ประชุมระดับนานาชาติแห่งแรกของไทย ที่เป็นสถานที่จัดงานประชุมและอิเวนต์สำคัญๆ ทั้งระดับชาติและนานาชาติกว่า 20,000 งาน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มอีเวนต์ระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับงานอีเวนต์ระดับโลก

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ โฉมใหม่ดีไซน์ทันสมัย สง่างาม สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่สอดประสานกับแนวคิดเพื่อความยั่งยืน ใช้คอนเซ็ปต์ สืบสาน รักษา ต่อยอด ในการออกแบบให้มีความร่วมสมัย พื้นที่เน้นความยืดหยุ่นในการใช้งาน ตอบสนองทุกโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบการจัดงาน พร้อมด้วยเทดโนโลยีล้ำสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมโยงการเดินทางทุกรูปแบบ

จึงนับเป็นหนึ่งในสถานที่พิเศษสำหรับงานสำคัญนับตั้งแต่วันที่ก่อตั้ง มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แม้ในเวลากลางวันหรือยามค่ำคืน

สร้างความประทับใจมิรู้ลืม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' พยักหน้ารับพร้อมนั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมวิสามัญพรรคเพื่อไทย (พท.) เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) ชุดใหม่ ในวันที่ 27 ต.ค.นี้

'เสธ.หิ' เปิดใจ! ความคิดชั่วๆ ผมทำไม่เป็น

'เสธ.หิ' ขึงขัง ยืนยันไม่ได้อยู่เบื้องหลัง 'ชูวิทย์' ถล่มภูมิใจไทย ฝากบอก 'อนุทิน' เรื่องเลวแบบนี้ทำไม่เป็น พยายามโทรเคลียร์ 'เสี่ยหนู' ไม่รับสาย ยันเคารพ 'เนวิน' เสมอ

รทสช.โวเปิดตัวประยุทธ์บรรลุเป้าหมายเตรียมจัดออนทัวร์ทุกภูมิภาค!

'เอกนัฏ' เผยอีเว้นท์เปิดตัว 'ประยุทธ์' บรรลุเป้าหมาย รทสช. เป็นศูนย์รวมคนคุณภาพ จ่อจัดกิจกรรมออนทัวร์ทุกภาค ให้แฟนคลับพบปะ 'ลุงตู่' แย้มมี ส.ส.อีกเพียบ ย้ายมาร่วมสู้ศึกเลือกตั้ง