เรื่องถึงศาลแล้ว 'ศักดิ์หัวร้อน' อ่วมตกเป็นจำเลย คดีทำร้ายร่างกาย 'เสกสกล'

วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล19 พ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมาอัยการ เป็นโจทย์ยื่นฟ้องนายนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล เป็นจำเลยคดีหมายเลขดำที่ อ.1219/2565 ความผิดฐาน ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 295

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2564 ได้มีกลุ่มสหภาพแรงงานไทอั้ม ได้เดินทางมาบริเวณสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ (เเรมโบ้) อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ผู้เสียหาย ได้เชิญตัวแทนของกลุ่ม - สหภาพเข้าประชุม ระหว่างนายวีรวิชญ์ ได้ตะโกนเรียกนายเสกสกลและเข้าไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายวีรวิชญ์จะหลบหนีไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

'ทนายอั๋น' ตามจองเวร 'เรืองไกร' บี้ กกต. ฟันปมหลักฐานเท็จคดีหุ้นไอทีวี

'ทนายอั๋น' ร้อง กกต. ฟัน 'เรืองไกร' นำหลักฐานเท็จปมหุ้นไอทีวี จี้กกต.อย่าอุ้มชูต้องถีบออก ฉะกัดไม่ปล่อยเรืองไกรต้องติดคุก ลั่นฟ้องหมดไม่ว่าใครหน้าไหน

'ทนายอั๋น-ลุงศักดิ์' ได้ทีขยี้ซ้ำ! ร้อง ปปง. ฟัน 'ศรีสุวรรณ'

'ทนายอั๋น บุรีรัมย์' ควง 'ลุงศักดิ์' ยื่นหนังสือ 'ปปง.' สอบบ้าน 2 หลัง 'ศรีสุวรรณ' ข้องใจไม่มีอาชีพ คาดมีรายได้ 2 ทาง 'รองโฆษก ปปง.' ยันผิดจริงสาวถึงได้ เหตุคดีไม่ซ้อน ใช้เวลาไม่นาน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก

จัดหนัก! 'แรมโบ้' ทุบ 'ฟอสซิลแม้ว' คงลืมไปแล้ว ต้นตอรัฐประหารมาจากรัฐบาลเพื่อไทย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดถึงนายกฯประยุทธ์วางมือการเมืองไม่พอ