'สิระ'รับลูก'น้องไข่เน่า'แก้ม.287 ทำหนังโป๊ถูกกฎหมาย แต่ขออย่าเรียกนามสกุลผิดเป็น'เจนราคะ'

'สิระ'รับลูก'น้องไข่เน่า'ดาวดัง Onlyfans แก้ ม.287 ทำหนังโป๊ถูกกฎหมาย จ่อเชิญกระทรวงวัฒนธรรม-ดีอีเอส มาร่วมหารือ แต่ขออย่าเรียกนามสกุลตนผิด จาก 'เจนจาคะ'เป็น 'เจนราคะ'

17พ.ย.2564 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายฯ รับลูก น้องไข่เน่า ดาว Onlyfans ร้องทำ หนังโป๊ ถูกกฎหมาย โดยตนขอขานอาสาแก้กฎหมาย โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณ ไปตั้งกรรมมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณา เพราะขณะนี้กำลังทำเรื่องเซ็กส์ทอยอยู่

โดยในมาตรา 287 เป็นเรื่องของ ออนไลน์ การโฆษณาทางสื่อ เรื่องนี้จะต้องเชิญกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงดีอีเอส และกฤษฎีกามาพิจารณาร่วมกัน เชื่อว่าขณะนี้สังคมหลับได้แล้ว พร้อมเปรียบเทียบว่าอาวุธปืนที่อันตรายแต่ก็สามารถทำให้ถูกกฎหมายได้เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันที่จะต้องทำให้ถูกกฎหมาย และเห็นใจนักแสดงที่มีความจำเป็นจะต้องมาทำแบบนี้ในยุคโควิด-19 และหากทให้ำถูกกฎหมาย ก็จะป้องกัน ไม่ให้เยาวชน เป็นเหยื่อ และหากมีเยาวชนถูกรอให้เป็นเหยื่อพร้อมที่จะพิจารณาเพิ่มโทษให้หนักสำหรับผู้ที่หวังผลกับเด็กและขอประนามให้เวรกรรมตามทัน

นายสิระ ย้ำว่าตนตั้งใจที่จะแก้กฎหมายที่ล้าสมัยจึงขอขาขันอาสาทำเรื่องนี้แต่ขออย่าเข้าใจผิดและไปเปลี่ยนนามสกุลต้นเป็นเจนราคะ พร้อมย้ำว่าตนนามสกุลเจนจาคะ ที่ผ่านมาไปงานใหญ่ใหญ่พิธีกรก็มักจะเรียกผิดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนก็ตั้งใจแก้กฏหมายหลายเรื่อง ไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องนี้

"ถึงขั้นนี้ เสิร์ช หนังโป๊ให้ดู ว่าเพียงแค่พิมพ์ว่าหนังโป๊ก็ขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เหตุใดผู้ที่บังคับใช้กฎหมายจึงไม่บังคับใช้ดังนั้นหากเป็นเช่นนี้ก็ควรทำให้เป็นเชิงธุรกิจได้"นายสิระ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เน็ค นฤพล' พระเอก 600 ล้านจาก 'สัปเหร่อ' โดนคุกคามชวนทำ OnlyFans!

ทะยานกันแบบไม่หยุด สำหรับตัวเลขรายได้ “สัปเหร่อ” หนึ่งในหนังจักรวาลไทบ้าน ที่ตอนนี้แตะไปเกือบๆ จะ 600 ล้านไปแล้ว เพราะนอกจากผู้กำกับจะเดินสายขอบคุณกับปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แต่อีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงก็คือ “บักเจิด” พระเอกของเรื่อง ที่รับบทโดย “เน็ค นฤพล” จากนักร้องสังกัด แกรมมี่โกล์ด สู่ตำแหน่ง พระเอก 600 ล้าน

เอาแล้ว! ศาลรับฟ้องคดี 'สิระ' ร้องถูก 'หมอเหรียญทอง' หมิ่นประมาท

ศาลอาญาประทับรับฟ้อง คดี 'สิระ เจนจาคะ' ฟ้องหมิ่น 'หมอเหรียญทอง'โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงเป็นนักการเมืองสารเลว นัดพร้อมสอบคำให้การและตรวจหลักฐาน 8 พ.ค.

จำคุก 'ปารีณา' 16 เดือน รอลงอาญา 2 ปี ฐานหมิ่นประมาท แกนนำ3นิ้วขอนแก่น

ศาลขอนแก่น ตัดสินจำคุก 'ปารีณา' 16 เดือนให้รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 80,000 บาท พร้อมจ่ายสินไหมทดแทน 100,000 บาท ฐานหมิ่นประมาท 'ครูใหญ่อรรถพล'แกนนำกลุ่มขอนแก่นพอกันที เหตุเกิดเมื่อปี 63