มาแล้วผลงาน 'ผู้ว่าฯชัชชาติ' คว้ารางวัลขวัญใจชาวออฟฟิศโหวตชนะ 3 สาขา

13 ธ.ค.2565 - นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบรางวัล ออฟฟิศ ฮิต อวอร์ด 2022 จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ออฟฟิศฮิตอะไร ณ ห้องอัมรินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร

สืบเนื่องจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ออฟฟิศฮิตอะไร" ในเครือบริษัท อุ๊คบี จำกัด ซึ่งเป็นเพจที่สื่อสารเรื่องราวเกี่ยวกับคนวัยทำงาน อาทิ สถานที่ท่องเที่ยว การทำงาน การพักผ่อน โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนวัยทำงาน Gen Y-Z ได้จัดให้มีกิจกรรมโหวตแห่งปี เพื่อค้นหาสุดยอดรางวัล "ออฟฟิศ ฮิต อวอร์ด 2022" ทั้งหมดรวม 18 สาขา โดยมีการรวบรวมผลโหวตจากคนทำงานมากกว่า 1,000 คน จากทั่วประเทศ ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ออฟฟิศฮิตอะไร จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ซึ่งได้ทำการปิดโหวต และได้ผลผู้ชนะแต่ละสาขาเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ จากผลการโหวต ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้ชนะรางวัลออฟฟิศ ฮิต อวอร์ด 2022 ใน 3 สาขา ได้แก่ สาขาบุคคลยืนหนึ่งในดวงใจ ต้นฉบับการทำงานชาวออฟฟิศ, สาขาบุคคลสมมงฯ ผู้ทรงอิทธิพลที่ชาวออฟฟิศฮิต Sub ฮิตฟอล และสาขาบุคคลดังโดนใจ ที่ชาวออฟฟิศเทใจเข้าด้อม ในการนี้ คณะผู้แทนจากบริษัท อุ๊คบี จำกัด ได้ขอเข้าพบผู้ว่าฯ ชัชชาติ เพื่อมอบโล่รางวัลพร้อมแสดงความยินดี โดยผู้ว่าชัชชาติได้กล่าวขอบคุณผู้จัดกิจกรรมและชาวออฟฟิศที่ร่วมโหวตให้ชนะรางวัลในครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)

ส่องสุขภาพ'มอเตอร์ไซด์รับจ้าง'ใน กทม.

“มอเตอร์ไซด์รับจ้าง” เป็นอาชีพที่ใกล้ชิดกับชาวกรุงเทพฯ ทั้งรับส่งผู้โดยสารและเอกสาร ผลจากปัญหาจราจรและความเร่งรีบในการเดินทางของคนเมือง  แม้จะเป็นอาชีพที่เสี่ยงอันตรายบนท้องถนนกรุงเทพฯ แต่พวกเขาก็ไม่บอกลางานอิสระนี้ เพราะประกอบอาชีพได้ง่าย

เพิ่มฮอร์โมนความสุขง่ายๆ ที่'สวน50สุข'

“สวน 50 สุข” เป็นตัวอย่างของการออกแบบพัฒนาพื้นที่เดิมควบคู่การเพิ่มพื้นที่ใหม่บนพื้นที่ 13 ไร่ ริมทางด่วนบริเวณซอยสุขุมวิท 50 เขตคลองเตย ให้กลายเป็นพื้นที่สาธารณะที่มากกว่าสวนสาธาณะ เพราะนอกจากเพิ่มพื้นที่สีเขียวแล้ว ยังเป็นพื้นที่กว้างเดินเล่น พักผ่อนแบบชิลๆ