นายกฯ สั่งตั้ง กก.สอบ 'ครูสาว' บูลลี่ 'ป๋าเปรม'

26 ธ.ค. 2565 – ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม​ กล่าวถึงการเผยแพร่แนวความคิดในสถานศึกษา​ว่า​ ได้สั่งการกับรัฐมนตรีในส่วนที่เกี่ยวข้องทั้ง 2 กระทรวงไปเรียบร้อยแล้ว​ พร้อมที่จะดำเนินจัดตั้งคณะกรรมการสอบสวนทุกเรื่อง​ ทุกประเด็น​ทุกกรณี​ ทั้งผู้ปฏิบัติ​ ผู้อำนวยการ​ และผู้รับผิดชอบในเขตพื้นที่​ โดยจะมีการรายงานผลให้นายกรัฐมนตรีทราบเป็นระยะ ทั้งนี้​ ขอให้ทุกคนดูแลลูกหลานของตนเองให้ดีที่สุด​ และในส่วนของกระบวนการยุติธรรม​ ก็พร้อมดำเนินการในทุกประการเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายด้วยความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องดังกล่าว สืบเนื่องจากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปครูสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งสอนเนื้อหาวิชาประวัติศาสตร์ โดยพาดพิง พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เป็นประธานพิธีมหามงคล 5 ศาสนาถวายพระราชกุศล

นายกฯ เป็นประธานพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนา ถวายพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

26 ก.ค.'เศรษฐา'ทัวร์นครพนมมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ

นายกฯ บินนครพนม 26 ก.ค.นี้ มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและมอบบ้านตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว