ชวนใช้บริการ '7 เดือน 7 งานบริการ' ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์

รัฐบาลชวนประชาชนใช้บริการ '7 เดือน 7 งานบริการ' สำนักงาน ก.พ.ร. คัดบริการพิเศษน่าสนใจมาอำนวยความสะดวก ณ ศูนย์บริการร่วมฯ เซ็นทรัลเวิลด์

19 ม.ค.2566 - น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐจัดโครงการ 7 เดือน 7 งานบริการ โดยรวบรวมบริการพิเศษที่น่าสนใจมาให้บริการประชาชน ณ ศูนย์บริการร่วม (Government Service Point) ชั้น2 โซน Forum ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวก เพราะนอกจากห้างสรรพสินค้าจะเป็นสถานที่ที่ผู้คนเดินทางมาใช้บริการอยู่แล้ว ยังมีที่ตั้งที่สามารถเดินทางมาได้ด้วยระบบขนส่งหลากหลายช่องทาง

สำหรับ 7 เดือน 7 งานบริการ ที่รัฐบาลขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเลือกมารับบริการนี้จะจัดขึ้นระหว่างเดือน ม.ค.- ก.ค.2566 สัปดาห์ละ 2 วันโดยเป็นวันศุกร์และเสาร์ เริ่มจากวันที่ 20-21 ม.ค. นี้ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยจะจัดแสดงและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับนวัตกรรมการกจัดการขยะ และจุรินทรีย์เพื่ออุตสาหกรรม

ต่อด้วยเดือน ก.พ. ในวันที่ 17-18 กรุงเทพมหานครจะนำเสนอนวัตกรรมการบริหารจัดการเมือง 4 พลัส มิติการบริหารจัดการที่ดี ประกอบด้วย มิติสุขภาพดี, มิติปลอดภัยดี, มิติสิ่งแวดล้อมดี และมิติสร้างสรรค์ดี เดือน มี.ค. ในวันที่ 17-18 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ให้คำปรึกษาและให้บริการการรับรองคุณภาพสินค้ามาตรฐานโลก "Thailand Trust Mark" ให้บริการข้อมูลคำปรึกษาด้านการค้าระหว่างประเทศ และให้บริการส่งเสริมและเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการเอสเอ็มอี(SMEs Pro-active Program)

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า ในเดือน เม.ย. ซึ่งมีช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์การให้บริการจะขยับไปอยู่ในช่วงปลายเดือนโดยวันที่ 28-29 เม.ย. กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกจะมาให้คำปรึกษาด้านการรักษาทางเลือก เดือน พ.ค. ในวันที่ 19-20 กรมอนามัยจะมาให้บริการชุดตรวจอนามัยสิ่งแวดล้อม(DOH Test Kits) จากนั้น ในเดือน มิ.ย. วันที่ 16-17 กรมปศุสัตว์ จะมาให้บริการผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ปลอดภัยใส่ใจผู้บริการ (ปศุสัตว์ OK) และสุดท้ายเดือน ก.ค. วันที่ 21-22 สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข จะมาให้บริการตรวจสุขภาพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

14 พ.ค.ได้ลุ้น คกก.ค่าจ้างฯ ถกค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

'คารม' ย้ำขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาททั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค.นี้ คกก.ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

รัฐบาลกวักมือเรียกผู้กู้ กยศ.ที่ถูกดำเนินคดีเร่งปรับโครงสร้างหนี้ด่วน!

รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน

ไฟเขียวเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ ไม่ถือเป็นวันลา!

รัฐบาลร่วมแสดงความจงรักภักดี และถวายพระราชกุศล เห็นชอบให้รัฐวิสาหกิจ ลาเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ โดยไม่ถือเป็นวันลา

รัฐบาลห่วงยอดโควิดพุ่ง แต่ขอให้มั่นใจโรงพยาบาลพร้อมรับมือ!

'เกณิกา' เผยรัฐบาลห่วงใยยอดโควิดยังพุ่งหลังสงกรานต์ ขอให้ประชาชนมั่นใจโรงพยาบาลทุกแห่งมีความพร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด แนะใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่แออัด รีบตรวจ ATK หากมีอาการคล้ายหวัด