สยอง! งูหลามยาว 5 เมตร โผล่ชักโครก

18 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบงูอยู่ในชักโครก ภายในห้องน้ำ หมู่บ้านพฤกษา 15 ซอย 6 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำอุปกรณ์เข้าสนับสนุนเให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในห้องน้ำชั้นล่างพบงูหลามโผล่หัวออกมาจากชักโครก เจ้าหน้าที่จึงพยายามใช้อุปกรณ์จับงูออกมาจากชักโครก แต่เนื่องจากงูหลามที่มีความยาวกว่า 5 เมตร นอนขดตัวอยู่ด้านในเจ้าหน้าที่จึงต้องทุบชักโครกเพื่อนำตัวงูออกมา ใช้เวลากว่า 30 นาที ก่อนจะนำตัวออกมาได้สำเร็จ

สอบถามเจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ระหว่างที่กำลังจะเข้าไปปลดทุกข์ สังเกตเห็นสิ่งแปลกปลอมอยู่ในชักโครก จึงทำการกดน้ำ 1 ที จากนั้นงูก็โผล่หัวออกมา ตนตกใจจึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำก่อนที่จะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วย ตนจึงอยากฝากเตือนหากจะเข้าห้องน้ำให้สังเกตดี ๆ ก่อนนั่งหรือหาวิธีป้องกันโดยเฉพาะห้องน้ำชั้นล่าง ไม่เช่นนั้นอาจเป็น

อันตรายได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน