เคลื่อนร่าง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ถึง 'บ้านขาว' ปากน้ำแล้ว

31 มี.ค.2566 - จากกรณี เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างเร่งด่วน ด้วยอาการฮีตสโตรก หรือโรคลมแดด เนื่องจากอากาศร้อนจัด ขณะฝึกซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมแข่งขันในเดือน เม.ย.และถูกนำเข้าห้องไอซียู กระททั่งเวลาประมาณ 01.00 นายชนม์สวัสดิ์ ได้เสียชีวิตลง ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด

ต่อมาเวลา 14.00 น. รถของมูลนิธิสว่างยาธรรมสถาน เคลื่อนศพมาถึงหน้าบ้านขาว มีรถตู้โฟล์คสีขาว ซึ่งทราบว่ามีนางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ และ น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือน้องเพลง ลูกสาวคนเดียวของนายชนม์สวัสดิ์ นั่งมาด้วยกันก่อนนำขบวน เคลื่อนเข้าไปภายในรั้วบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้าของครอบครัว คนใกล้ชิด และประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ได้มี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.สมุทรปราการ นำโดย กรุงศรีวิไล สุทินเผือก และ นักการเมืองท้องถิ่น กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ผู้นำชุมชน และ ผู้สนิทคุ้นเคย ต่างมายืนเข้าแถวเพื่อรอรับศพกันแน่นหน้าบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะปิดประตูรั้ว โดยอนุญาตให้คนสนิทเข้าไปร่วมแสดงความอาลัยเท่านั้น ส่วนคนในครอบครัว ยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลการเสียชีวิตของนายชนม์สวัสดิ์ แต่อย่างใด

ขณะที่บรรยากาศหน้าบ้าน เริ่มมีผู้สนิทคุ้นเคยต่างทยอยเดินทางมาแสดงความอาลัยอย่างไม่ขาดสาย กำหนดสวดพระอภิธรรมศพ ชนม์สวัสดิ์ (เอ๋) อัศวเหม บ้านขาวสมุทรปราการ

ทางญาติของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้กำหนดการสวดพระอภิธรรม นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ระหว่างวันที่ 1 -3 เม.ย. 2566 โดยในวันที่ 1 เม.ย. 2566 เวลา 16.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมเวลา 19.00 น. วันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.2566 งดสวดเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยจะสวดพระอภิธรรมวันที่ 3 – 8 เม.ย. 2566 ที่บ้านขาว เลขที่ 350 /3 ถนนท้ายบ้าน ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากนั้นเปิดสวดพระอภิธรรมทุกวันอังคาร จนกว่าจะกำหนดพิธีฌาปนกิจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402