นายกฯ วอนประชาชนให้กำลังใจตำรวจน้ำดี

'ประยุทธ์'นั่งหัวโต๊ะถก 'ก.ต.ช.-ก.ตร.'ย้ำทำองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล โปร่งใส สุจริต เป็นธรรม เพื่อ ปชช. ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาให้ดีที่สุด ขอช่วยกันให้กำลังใจ ตร.น้ำดี

27 เม.ย.2566 - ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) ครั้งที่ 2/2566 และเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 4/2566

ต่อมา เวลา 11.00 น.ภายหลังการประชุม พล.ประยุทธ์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการประชุมทั้ง ก.ต.ช.และ ก.ตร. โดยทั้ง 2 คณะกรรมการก็ทำงานสอดคล้องประสานกันอยู่แล้ว และวันนี้ก็มีผู้ทรงคุณวุฒิที่แต่งตั้งขึ้นมาตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 เข้ามาร่วมกันทำงานแบ่งหน้าที่กันเรียบร้อยแล้ว

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า นอกจากนั้น เนื้อหาการประชุมหลักๆ ก็เป็นการดูเรื่องการอุทธรณ์ การลงโทษ ซึ่งได้เน้นย้ำไปแล้วว่าขอให้ทุกคนกำกับดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาให้ดีที่สุด ใครทำความผิดอะไรก็ต้องยอมรับความผิดเท่านั้น ในหลักฐานที่เพียงพอ เราต้องทำงานให้องค์กรของเรามีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล โปร่งใสสุจริต และเป็นธรรม เพื่อเป็นผลดีกับประชาชน

“ขอให้ประชาชนสื่อมวลชนให้กำลังใจตำรวจดีๆเขาด้วย มีคนทำงานอย่างเสียสละ เหน็ดเหนื่อย และมีปัญหาอะไรได้เหมือนประชาชนทั่วไป รายได้ก็ไม่ดีมากนัก ก็ขอให้ช่วยให้กำลังใจกันด้วย ไม่อย่างนั้นตำรวจดีๆ ก็ไม่มีกำลังใจแล้วใครจะทำงานให้พวกเรา เราต้องสร้างคนดีขึ้นในสังคม คนดีสิ่งดีๆก็ต้องชื่นชมกัน ถ้าตำหนิกันมากๆ ก็กลายเป็นว่าองค์กรเสียหายหมดแล้วคงไม่ใช่”

to make written language legible, readable and appealing when displayed. The arrangement of type involves selecting typefaces, point size, line length, line-spacing (leading), letter-spacing (tracking), and adjusting the space within letters pairs (kerning).

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

'เศรษฐา' ต้อนรับนายกฯ กีวีเยือนไทยอย่างเป็นทางการ

นายกฯ หารือทวิภาคี นายกฯ นิวซีแลนด์ ย้ำความสัมพันธ์ไทย - นิวซีแลนด์ เกือบ 7 ทศวรรษ เดินหน้าความร่วมมือด้านการศึกษา และการท่องเที่ยว ยกระดับความสัมพันธ์