จุดยืนชัด! 'เชษฐ์' บอกยินดีสามนิ้วเรียก 'สลิ่ม' ขอมอบเพลง 'พ่อสอนให้พอเพียง'

8 พ.ค.2566 - กรณี นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ มือกลอง สไมล์บัฟฟาโล่ วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า "จะทำอะไร ก็ทำไปสิครับ..แต่ไม่ควรไปแตะต้องเบื้องบน..อย่าล้ำเส้น ฮึกเหิมเกินไป..โอ้อวดโชว์เอาดีเข้าตัว โยนความไม่ดีให้คนอื่น ไม่เท่เลยนะ..

"ทุกๆตระกูลของคุณๆคนรวยๆทั้งหลายมาขออาศัยแผ่นดินประเทศไทย จากไม่มีอะไรมาเลย จนกลายเป็นมหาเศรษฐีร่ำรวยระดับแสนล้านในเมืองไทย แต่รุ่นลูกๆของคุณสมัยใหม่ควรระลึกนึกถึงคุณแผ่นดินไทยบ้างนะครับ **ผมไม่ยุ่งการเมือง แต่ใครล้ำเส้นเกินไป เราเป็นคนรักแผ่นดินไทย จะอยู่เฉยได้ไง เพราะเราคือคนไทยแท้จริงครับ!!!

ล่าสุด เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กอีกว่า ผมภูมิใจยินดีและชอบมาก ยอมรับชื่อใหม่ ที่หลายๆท่านเรียกผมว่า เชษฐ์ สลิ่มบัฟฟาโลครับ..หากสิ่งที่ผมโพสต์เฟซ ที่ไม่เข้าใจกัน ในทุกๆฝ่าย ผมก็ขอโทษนะครับ เข้าใจด้วยเหตุและผลครับ เรารักกันได้เหมือนเดิม..ผมรับฟังทุกแนว..แต่ผมก็ลบและบล็อค แค่คนที่ไม่มีตัวตนในโปรไฟล์ และใช้คำไม่สุภาพเท่านั้นเอง ท่านใดที่คอมเม้นในทุกๆแนว ผมก็ไม่ได้ไปลบเลยนะครับ

ก่อนนอนค่ำคืนนี้ ผมภูมิใจมาก ที่ได้ชื่อเป็น สลิ่ม ขอ มอบเพลงนี้ที่ท่านใด จะเป็นสลิ่มไปกับผม ฟังเพลงพักผ่อนครับ

เชษฐ์ สลิ่ม บัฟฟาโล
เพลง พ่อสอนให้พอเพียง
ฝันดีครับทุกท่าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี่คนดี' ชี้ 'สลิ่ม-ไม่สลิ่ม' ศัพท์โง่ๆ ที่คนไม่ดีพยายามนิยามขึ้นมาให้เกิดความแตกแยก

เฟซบุ๊กเพจ P.khondee ( พี่คนดี กวีสมัครเล่น) โพสต์ว่า แม้เดี๋ยวนี้ คำว่า สลิ่ม มันจะถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย ยังไงๆผมก็ยังจะต่อต้านมัน

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

อึ้ง! อดีตเด็ก รทสช. ตามขยี้ไม่หยุด เปิดศึก 'สลิ่ม' พวกซอมบี้ไม่ยอมรับสิ่งใหม่ๆ

นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา อดีตรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ เขต 1 รทสช. โพสต์เฟซบุ๊กว่า สลิ่มมีอยู่ 2 กลุ่ม : กลุ่มที่ยอมรับความจริงและต้องการปรับตัว สร้างความเปลี่ยนแปลง (มีหลายคนในกลุ่มนี้เเอบทักมาให้กําลังใจผม ไม่กล้าออกมาพูด เพราะกลัวทัวร์ลง)

อดีตเด็ก รทสช. ตอกฝ่ายสลิ่มไม่เคยคิดปรับตัวให้ทันสมัย ไม่หาโหวตเตอร์กลุ่มใหม่

นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา อดีตรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ฝ่ายอนุรักษ์ (สลิ่ม)ไม่เคยพิจารณาตัวเองเลยว่าเเพ้เลือกตั้งกันมาตลอดเพราะอะไร ไม่เคยคิดที่จะปรับตัวเองให้ทันสมัยหา voters กลุ่มใหม่ ใครรับไม่ได้กับ post ของผม เชิญ unfollow ได้ครับ