‘ชูวิทย์’ แฉอีก! ‘ตำรวจสายแฟชั่น’ กอส. ชื่อย่อ ‘ณ’ รุ่นเดียวร.ต.อ.นักร้อง

11 มิ.ย.2566-นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว”ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” ระบุว่า นี่ก็อีกคน  ตำรวจสายแฟชั่น กอส. ชื่อย่อ “ณ” รุ่นเดียวกับร้อยตำรวจเอกนักร้องนางงาม รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว เพิ่งปิดไอจีหนี  วันๆ ขับแลมโบโฉบไปมา งานการไม่มีทำ ร่อนตามผับ ไปต่างประเทศทุกเดือน หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมหรู แต่งตัวเหมือนหลุดออกมาจากแคทวอล์ค ไม่ทราบว่าอยู่กองไหน? หรืออยู่ “กองแฟชั่น สตช.”? แนะนำให้ไปเที่ยว “ผับจีน” ชื่อ Madrix แถว รัชดา ซ.18 เปิดกันยันเช้า รับรองว่าจีนเทาให้เข้า เพราะไม่รู้ว่าเป็นตำรวจแน่นอน

หน่วยใหม่ตั้งชื่อว่า “กองแฟชั่น” ของ สตช. เพื่อไว้รับแขกบ้านแขกเมือง ให้ฮือฮาว่า “นี่คือตำรวจไทยเมืองท่องเที่ยว” หรือเอาไว้เป็น “สายลับ” จารกรรมข้อมูลจีนเทาที่บุกยึดกรุงเทพฯ ไม่ต้องปลอมตัว ทำประโยชน์ให้สังคมอย่างนี้ดีกว่า  ไม่ใช่มียศ ถึง ร.ต.อ. ประดับ 3 ดาว แต่ไม่ได้ทำงานอะไร ตำรวจอื่นๆ เขาทำงานยันแก่ยังไม่ได้ยศ “ผู้กอง”  เด็กเส้น เด็กนาย เด็กฝาก สารพัดตั๋ว พอกันที ให้ความเป็นธรรมกับตำรวจทำงานด้วยเถอะ เจ้าประคุณ

ภาพ: FB ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้โรงงานยางพาราขนาดใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งควบคุมเพลิง

6 พ.ค.2567-เกิดเหตุในโรงงานยางพารายูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ไฟไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อปท.ในพื้นที่ ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพยายามให้การช่วยเหลือเข้าดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตำรวจเข้าตรวจสอบและอำนวยการในการบรรเทาคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารอบยางพาราด้วยความร้อนมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง มีรายงานว่า มียางพาราอยู่ภายในหลายสิบตัน ห้องแรกถูกเพลิงไม้อย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปยังห้องถัดไป ซึ่งต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงเข้าเสริมเนื่องจากรถไม่เพียงและน้ำไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ต้องประสานกับแหล่งน้ำจากบริษัทผาทอง อยู่ใกล้เคียงเป็นแหล่งน้ำเติมสำหรับการดับเพลิงครั้งนี้

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ