'บิ๊กป้อม' ชื่นชม 'ส.ต.โกเมธ' แชมป์เอเชียจักรยาน BMX ได้สิทธิแข่งโอลิมปิก

‘บิ๊กป้อม’ ชื่นชม ‘สิบตรีโกเมธ’ แชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เอเชีย ได้สิทธิ์อัตโนมัติแข่งโอลิมปิกกรุงปารีส ขอบคุณสมาคมฯ สร้างชื่อเสียง ความหวังให้คนไทย

21 ก.ค. 2566 – เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ท.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ รองโฆษกคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ เปิดโอกาสให้ พล.อ.เดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ นำคณะกรรมการบริหารและนักกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ทีมชาติไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เข้าขอบคุณ พล.อ.ประวิตร ในโอกาสที่ได้รับการสนับสนุน ผ่านทางการกีฬาแห่งประเทศไทยและกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติในการแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เมือง ทาเกตัย ประเทศฟิลิปปินส์เมื่อ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งประสบความสำเร็จคว้าเหรียญรางวัลกลับมาได้ 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง และจากผลงานเหรียญทอง หนึ่งเดียว คือ ส.ต.โกเมธ สุขประเสริฐ รุ่นประชาชนชาย ยังสามารถคว้าตั๋วไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิค 2024 ที่กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส ได้โดยอัตโนมัติด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจที่มอบให้คนไทยทั้งประเทศ

โดยพล.อ.ประวิตรได้กล่าวแสดงความยินดี ชื่นชม และขอบคุณ นักกีฬาบีเอ็มเอ็กซ์ พร้อมสมาคมกีฬาจักรยานฯ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยทั้งประเทศ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ส.ต.โกเมธ สุขประเสริฐ ยังได้โควตาไปโอลิมปิก 2024 รวมทั้งขอชื่นชมนักกีฬารุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชาย-หญิง และรุ่นเยาวชนชาย-หญิง ที่ได้เหรียญรางวัลจากการแข่งขัน ทั้งเหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ซึ่งนับว่าเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจ และขอให้นักกีฬารักษามาตรฐานนี้ไว้ให้ได้ตลอดไป นอกจากนั้น พล.อ.ประวิตรฯ ยังได้มอบนโยบายและให้กำลังใจนักกีฬา พร้อมเน้นย้ำให้สมาคมฯ นำวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า