บช.น.แนะประชาชนเลี่ยงเส้นทางที่มีการชุมนุมในวันนี้

30 ก.ค. 2566 – พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงนอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. แจ้งประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบกรณีการชุมนุมของกลุ่มต่างๆทั่วพื้นที่ กทม. ประจำวันที่ 30 ก.ค. 66 ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชนในภาพรวม บช.น.จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางอาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมดังนี้

1.จุดชุมนุมและเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ

1.1 กลุ่มสภาประชาชนแห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. และกลุ่มผู้ชุมนุมชาวยูเครนในไทย เวลา 10.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณสถานทูตรัสเซีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเซีย ถ.ทรัพย์

1.2 กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร เวลา 15.00 น. ชุมนุมบริเวณเกาะพญาไท

บช.น. จึงขอแจ้งให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบเพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่ประชาชนผู้ใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

บช.น. ขยายประกาศห้ามชุมนุมรอบทำเนียบฯในรัศมี 50 เมตร ออกไปจนถึง 9 ก.พ.

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.มีคำสั่ง บช.น.ที่ 60/2567 เรื่อง ประกาศห้ามชุมนุมสาธารณะในรัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบทำเนียบรัฐบาล ตามมาตรา 7 วรรคท้าย แห่ง พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ 2558 ตามที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ 0015.(บก.น.1)/840

‘พีมูฟ’ ลั่นไม่ย้ายพ้นรั้วทำเนียบฯ ขอปักหลักทวงคำตอบ 3 ปมใหญ่

‘พีมูฟ’ ยัน ไม่ย้ายพ้นรั้วทำเนียบ ตามประกาศบช.น.ปักหลัก ทวงคำตอบ หยุดบีบปชช.รับโฉนดชุมชน บี้บิ๊กป๊อดนั่งหน.โต๊ะถกปัญหา