นายกฯ เคาะ 25 ส.ค. แต่งตั้ง ผบ.ตร. คนใหม่

22 ส.ค.2566 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบช.สกพ.และเลขานุการประชุมได้มีหนังสือเวียน บันทึกข้อความ ส่วนราชการสกพ.ที่ 008.231/4929ลงวันที่วันที่ 21 สิงหาคม 2566 มีใจความระบุว่า เรื่อง เตรียมตอบข้อซักถามข้อมูลข้าราชการตำรวจ เรียน ผบช. หัวหน้าหน่วยที่มิได้สังกัด สง.ผบ.ตร. ผบช. หัวหน้าหน่วยงานในสังกัด สง.ผบ.ตร. ด้วย ผบ.ตร.และประธานกรรมการพิจารณาการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับ ตร. ได้กำหนดให้มีการประชุมเพื่อพิจารณคัดเลือกข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่งระดับ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงมาถึง ผบก. วาระประจำปี 2566 ในวันพฤหัสบดีที่ 24ส.ค.66 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่ห้องประชุม 2 ชั้น 2 อาคาร 1 ตร.

เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงเรียนมายังท่านเพื่อโปรดเตรียมข้อมูลข้าราชการตำรวจระดับ รอง ผบก. ขึ้นไปและการเสนอข้อมูลการคัดเลือกแต่งตั้งในสังกัดของท่าน พร้อมรอตอบข้อชักถาม ณ บริเวณห้องประชุม ตามวันเวลาและสถานที่ข้างต้น

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา หนังสื่อคำสั่งดังกล่าว ระบุ

มีรายงานว่าวันที่ศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 9.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีรักษาการและรัฐมนตรีว่าการกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) จะเดินทางมาเป็นประธานฯประชุมแต่งตั้ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งขาติ(ผบ.ตร.) คนที่ 14

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด