‘สุพัฒนพงษ์’ นัดถกคณะทำงานสางปม ‘จะนะ’ เล็งลงในพื้นที่ดูข้อเท็จจริง

13 ธ.ค.2564-นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีการดำเนินการขยายผลโครงการเมืองต้นแบบอุตสาหกรรมก้าวหน้าแห่งอนาคต หรือนิคมอุตสาหกรรมจะนะ จ.สงขลา กล่าวถึงการพูดคุยกับกลุ่มเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่นเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ตนได้ไปรับฟังและพูดคุยกับแกนนำกลุ่มดังกล่าวแล้ว ซึ่งวันนี้ (13 ธ.ค.) จะมีประชุมกับคณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริง

ถามว่าจะพูดคุยกับแกนนำกลุ่มนี้อย่างไรเพื่อไม่ให้มีการปักหลักชุมนุมกดดันรัฐบาล นายสุพัฒนพงษ์ กล่าวว่า ก็ต้องพยายามเต็มที่ แต่ขอเวลาทำการบ้านหาข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งการพูดคุยกันเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ก็เป็นไปได้ด้วยดี

ซักว่าจะต้องไปลงพื้นที่ดูข้อเท็จจริงและรับฟังปัญหาโดยตรง ที่อ.จะนะ จ.สงขลา ด้วยหรือไม่ นายสุพัฒนพงษ์ กล่าวว่า ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ทำเนียบฯคึก! นายกฯ เรียกพรรคร่วมฯคุย ‘แก้รธน.-ดิจิทัลฯ’ จับตาถกปรับ ครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เรียกหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า

พรรคร่วมรัฐบาลเคาะ 'ทำประชามติ' 3 รอบ เข้า ครม. อังคารนี้

'ภูมิธรรม' คอนเฟิร์มทำประชามติ 3 ครั้ง เพื่อความปลอดภัย ชง ครม. อังคารนี้ คาดทำรอบแรกเดือน ส.ค. ซัดกลุ่มจ้องเคลื่อนไหวห้ามปชช.ใช้สิทธิ์ ปัดหารือหัวหน้าพรรคร่วมเรื่องนิรโทษกรรม

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด