ผบ.ทบ. ให้รอผลสอบเด็ก 14 เข้าใช้สนามยิงปืน นรด. วอนโฟกัสแต่เรื่องดีๆ

9 ต.ค.2566 - พลเอกเจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีผู้ก่อเหตุยิงในพารากอนมาฝึกยิงปืนที่สนามยิงปืนของด้วยบัญชาการรักษาดินแดนว่า ตอนนี้ทาง นรด.ดำเนินการตรวจสอบอยู่แล้ว ซึ่งขั้นตอนการขอใช้พื้นที่ก็มีระเบียบกำกับไว้ รอทาง ผบ. นรด.ดำเนินการและชี้แจงต่อไป อยากให้โฟกัสแต่เรื่องดีๆ ส่วนที่เป็นปัญหาต้องแก้ไข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ทบ.ลงพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา กำชับให้รอบคอบ ไม่ประมาท อย่ายุ่งเกี่ยวผลประโยชน์ในพื้นที่

พลเอกเจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เดินทางไปติดตามสถานการณ์ชายแดนไทยและเมียนมา ในพื้นที่หน่วยเฉพาะกิจราชมนู กองกำลังนเรศวร โดยคณะได้รับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติภารกิจของหน่วย

ผบ.ทบ. สั่งเตรียมยุทโธปกรณ์และชุดปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ลุยโรงงานซุกกากแคดเมียม

พ.ต.หญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน อุตสาหกรรม จ.สมุทรสาคร ได้ชี้แจงถึงการตรวจพบกากแคดเมียม และกากสังกะสี ซึ่งเป็นกากแร่อุตสาหกรรมอันตรายจำนวนมาก ที่เก็บไว้ในโรงงานถลุงโลหะ

ยอดสมัครทหารเกณฑ์ 2วัน กว่า 4.4 พันคน ผบ.ทบ. ยันขั้นตอนถูกต้อง โปร่งใส

ยอดสมัครทหารเกณฑ์ 2วัน กว่า 4.4 พันคน 'สีชัง-นาทวี' เต็มแล้ว ผบ.ทบ.ตรวจเยี่ยมหน่วยตรวจเลือก ระบุ คัดเลือก เจ้าหน้าที่-สัสดี อย่างดี ขั้นตอนถูกต้อง โปร่งใส

รร.เสธ.ทบ. ประกาศเกียรติคุณ 'ผบ.ทบ.' เป็นศิษย์เก่าดีเด่น

พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางไปยังโรงเรียนเสนาธิการทหารบก ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเสนาธิการทหารบกครบรอบปีที่ 115 โดยมี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีเป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร

ผบ.ทบ.ปัดตอบรัฐประหาร ปลื้มยอดสมัครทหารพุ่ง 40,000 คน

พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึง การเกณฑ์ทหารในปีนี้ว่า เมื่อวานนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้เดินทาง