เริ่มแล้ว! เทศกาล 'ลอยกระทง' คลองผดุงฯ

24 พ.ย. 2566 – เพจ “ไทยคู่ฟ้า” โพสต์ข้อความว่า รัฐบาลเชิญชวนประชาชน เที่ยวงานเทศกาล “สีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง ปี 2566” สืบสานประเพณีวิถีไทยอันทรงคุณค่า ผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ภายใต้แนวคิด “Moonlight Reflection Loi Krathong Along The Canal” ในวันศุกร์ที่ 24 – วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ณ คลองผดุงกรุงเกษม ย่านหัวลำโพง กทม.

พบบรรยากาศแห่งความสุข ในความงดงามของวัฒนธรรมไทย สายธารประทีป 5 พื้นที่อัตลักษณ์ ได้แก่ เชียงใหม่ สุโขทัย ตาก สมุทรสงคราม และร้อยเอ็ด สอดแทรกแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ ด้วยการรณรงค์ใช้กระทงจากวัสดุธรรมชาติ 1 ครอบครัว 1 กระทง ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกษาด่วน! เปิดรายละเอียดข้อกำหนดการใช้จ่ายเงินหมื่นดิจิทัล

รัฐบาลได้เปิดเว็บไซต์ โครงการดิจิทัลวอลเล็ต นโยบายของรัฐบาลเพื่อประชาชน โดยในเรื่องวิธีการใช้จ่ายระหว่างประชาชนและผู้ประกอบการร้านค้าการใช้จ่ายภา

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้