โฆษกพลังประชารัฐ แจง 'สมรักษ์' ลาออกช่วงต้น ธ.ค. ก่อนโดนเด็กสาว 17 แจ้งจับ

11 ธ.ค.2566 - นายอรรถกร ศิริลัทธยากร โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐแล้ว ตั้งแต่ช่วงประมาณต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยไม่ได้ลาออกหลังเกิดปัญหาที่ถูกแจ้งความข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงอายุ 17 ปี  ทั้งนี้ในส่วนการประชุมพรรคพลังประชารัฐวันที่ 12 ธันวาคม ตั้งใจที่จะหยิบยกเรื่องดังกล่าวขึ้นหารือ เพื่อพรรคจะได้เป็นสื่อกลางในการรณรงค์ไม่ให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นอีก เนื่องจากพรรคพลังประชารัฐไม่เห็นชอบกับเรื่องดังกล่าวอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย