'เศรษฐา' คุยอดีตนายกฯอานันท์ เตือนสติให้ไปเยี่ยมชุมชนในกทม. รับช่วงนี้ไม่มีเวลา

1 มี.ค.2567 - เมื่อเวลา 16.25 น. ที่สำนักจุฬาราชมนตรี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เปิดเผยว่า ช่วงสายวันเดียวกันนี้ ได้ไปร่วมงานบำเพ็ญกุศล ม.ร.ว.สดศรี ปันยารชุน ภริยา นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกับอดีตนายกฯ ซึ่งท่านได้แนะนำเรื่องภูมิรัฐศาสตร์ ความขัดแย้งระหว่างประเทศ เรื่องจีนและสหรัฐ ขณะเดียวกันก็ได้แนะนำว่าเมื่อไปดูแฟลตตำรวจและแฟลตทหารมาแล้ว ไปดูความยากจนของพี่น้องต่างจังหวัดมาแล้ว ท่านต้องดูที่กรุงเทพฯด้วยนะ และก็มีการเตือนสติ ให้ไปดูที่ชุมชนแออัดทั้งหลาย แต่ตนไม่มีเวลาในช่วงนี้ แต่หลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศจะหาเวลาลงพื้นที่ และก็ได้ไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลล์แมนสแตนด์ชิน' ภารกิจเต็มวัน ไม่ได้เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ยกหูเบิร์ดเดย์ 'ทักษิณ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

นายกฯ เดินทางไปนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและบ้านโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต

นายกฯ บินนครพนม มอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุและมอบบ้าน ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นายกฯ เป็นประธานประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดโพธิ์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และนางพักตร์พิไล ทวีสิน ภริยา เป็นประธานพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ โดยมี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล

'เศรษฐา' มองทักษิณ-อนุทิน ร่วมก๊วนกอล์ฟ เป็นเรื่องธรรมดา ไม่รู้ปฏิญญาเขาใหญ่คืออะไร

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมหลังศาลรัฐธรรมนูญนัดวินิจฉัย ปม 40 ส.ว. ยื่นคำร้องการแต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรี