เปิดภาพ 'ท่านอ้น' เยือนเมืองคอน ประชาชนต้อนรับอบอุ่น

22 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือ ท่านอ้น ได้เดินทางมาถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช และเดินทางเข้าที่พัก ต่อมาเวลา 15.00 น. ท่านอ้น ได้เดินทางจากที่พักไปยังวัดพระมหาธานุวรมหาวิหาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และเข้ากราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราช เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นจึงเข้ากราบนมัสการและสนทนาธรรม กับ พระธรรมวชิรากร (พระอาจารย์สมปอง ปัญญาทีโป) เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรมหาวิหารนครศรีธรรมราช โดยมีนายฤทธิชัย หรือแชมป์ สมรูป บุตรชายคนเดียวของนายวิชัย สมรูป อดีตผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์การทางทะเลและชายฝั่งที่ 4 สุราษฎร์ธานี ได้มอบพระเครื่องให้กับท่านอ้น ก่อนที่ท่านอ้นจะส่งมอบต่อให้ผู้ที่ติดตาม

หลังจากสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาสแล้ว ท่านอ้นได้ขับรถชอปเปอร์ด้วยตนเอง ได้นำขบวนชอปเปอร์ออกจากวัดพระมหาธาตุ มุ่งหน้าไปตามถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฏร์ธานีสู่แหล่งท่องเที่ยวเขาพลายดำ หมู่เกาะทะเลใต้ อ.สิชล-อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภาคใต้ให้ประชาชนคนไทยและชาวต่างประเทศได้รู้จักแพร่หลายมากขึ้น ว่าสถานที่จังหวัดนครศรีธรรมราชมีท่องเที่ยวมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอย่างหลากหลาย ไม่ว่า ภูเขา น้ำตก ทะเล หาดทราย รวมทั้งขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมที่โดดเดินเป็นเอกลักษณ์ โดยสถานที่แหล่งท่องเที่ยวทางทะลหลายแห่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช น้ำสะอาดและสวยงามยิ่งนัก

สำหรับขบวนชอปเปอร์ของท่านอ้น มีรถชอปเปอร์จำนวน 9 คัน โดย 1 ใน 9 คัน มีนายฤทธิชัยขับชอปเปอร์ร่วมขบวน และได้รับประทานอาหารมื้อเย็นที่ร้าน Beach Mountain Club อ.ขนอม ซึ่งเป็นกิจการของของนายวิรัช พงศ์ฉบับนภา หรือ ‘โกฉุย’ เจ้าของโรงแรมพาวิลเลี่ยน สมุย วิลล่า แอนด์รีสอร์ท อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช