ทหาร-ตำรวจ เฮลั่น 'เศรษฐา' จัดให้ที่พัก 688 ครอบครัว ภายใน 1 ปี


​22 มี.ค.2567 - นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความใน x ระบุว่า หลังลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านพักข้าราชการ วันนี้ก็ได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาหารือได้ข้อสรุปว่ารัฐบาลจะสามารถจัดสรรที่พักให้ข้าราชการทหารตำรวจ ประมาณ 688 ครอบครัว ภายใน 1 ปีครับ

สำหรับทหารเรือ จะเป็นแฟลตขนาด 32 ครอบครัว 2 ที่ คือ แผนกราชพิธีกองเรือเล็ก อรุณอัมรินทร์และแฟลตขนาด 32 ครอบครัวที่ พื้นที่ รร.นายเรือ สมุทรปราการ ในส่วนของแฟลตตำรวจ จะเป็นแฟลตสำหรับ 126 ครอบครัว ในพื้นที่กรุงเทพฯ ส่วนของทหารอากาศ จะเป็นแฟลตสำหรับ 80 ครอบครัว ที่พื้นที่ ทอ.ท่าดินแดง เขต 2 และสำหรับทหารบก จะเป็นบ้านพักและแฟลต สำหรับ 418 ครอบครัว ที่มณฑลทหารบกที่ 24 อุดรฯ และ กรุงเทพฯ

ผมเชื่อว่าหากข้าราชการมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

งบ68 ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง  ‘เรือดำน้ำ-ฟริเกต’ ไปถึงไหน?

คงต้องติดตามดูต่อไปว่า “สุทิน” จะได้รับการอนุมัติให้นั่งเก้าอี้ รมว.กลาโหมต่อเพื่อผลักดันโครงการ และปัญหาที่ยังไม่ลุล่วงเหล่านี้หรือไม่

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ