สีลมคึกคัก! ชาวไทย-ต่างชาติ เล่นน้ำสงกรานต์วันที่สอง ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

14 เม.ย.2567-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมาก เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนสีลม เป็นวันที่สอง โดยยังคงเป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมกับขบวนแห่ของกลุ่ม LGBTQ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดอย่างมากในปีนี้

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิจ คอยอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัย ซึ่งทำการปิดถนนสีลม (ทั้งขาเข้าและขาออก) ตั้งแต่สีลม ซอย 2 แยกศาลาแดง ถึง แยกนรารมย์ (แยกสีลม-นราธิวาส ) ระยะทางประมาณ 950 เมตร มีช่องทางเร่งด่วนสำหรับรถพยาบาลและรถฉุกเฉินที่สามารถวิ่งได้ตลอดระยะเวลางาน ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. วันที่ 14 เมษายน 2567

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

รัฐบาลห่วงยอดโควิดพุ่ง แต่ขอให้มั่นใจโรงพยาบาลพร้อมรับมือ!

'เกณิกา' เผยรัฐบาลห่วงใยยอดโควิดยังพุ่งหลังสงกรานต์ ขอให้ประชาชนมั่นใจโรงพยาบาลทุกแห่งมีความพร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด แนะใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่แออัด รีบตรวจ ATK หากมีอาการคล้ายหวัด

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง